- Tags
- honda civic 2017
Chắc độ lên tầm 201 mã lực, làm tròn thành 300 ngựa VN. Ngựa VN ốm đói nên 300 ngựa VN mới bằng 200 ngựa Tây . Thắc mắc không biết trong trường hợp nó 300 ngựa thiệt thì cái hộp số CVT có chịu nổi không hay sẽ bị trượt thậm chí "pan" hộp số.
Biết đâu người ta thay máy sao =)) nên chưa tiết lộChắc độ lên tầm 201 mã lực, làm tròn thành 300 ngựa VN. Ngựa VN ốm đói nên 300 ngựa VN mới bằng 200 ngựa Tây . Thắc mắc không biết trong trường hợp nó 300 ngựa thiệt thì cái hộp số CVT có chịu nổi không hay sẽ bị trượt thậm chí "pan" hộp số.
Em thấy độ xong xe nhìn hầm hố ác chiến mà 170 hay 300 gì chạy ở VN cũng thế, bạn em chạy con xe cỏ mà lên cao tốc lỡ ga có tý về nhận giấy 2tr5
Chắc thay máy Mẹc xe đét AMG A45 vào rồi.Biết đâu người ta thay máy sao =)) nên chưa tiết lộ
có tý của bác là 10-20km/h thì làm sao gọi là có tý được. Cao tốc tốc độ tối đa 120km/h mà bạn bác chạy tới 140 thì đổ thừa cho ai. Máy tốc độ bắn 140 thì đồng hồ xe hiển thị phải 145km/h rồi. Xe cỏ thì 120 với 140 nó khác biệt lắm, có khi gần 1000rpm mà không biết thì là do cố tình chứ không phải vô ý nữa bác.Em thấy độ xong xe nhìn hầm hố ác chiến mà 170 hay 300 gì chạy ở VN cũng thế, bạn em chạy con xe cỏ mà lên cao tốc lỡ ga có tý về nhận giấy 2tr5
Nghe 300 ngựa là thấy bùm rồi cần gì phải lên xe đạp phát .Chắc bộ phận AMG xem xét mua lại công nghệ độ công suất này. Nghe cũng ghê chứ em nó bé xíu thế thế này đạp phát nó có bùm ko?
Bình thường thôi chứ giỡn gì bác? Gắn turbo to hơn, phun xăng nhiêù hơn thì tăng cs thôi, có gì khó đâu? Còn việc có bền, ổn định ko là câu chuyện khácVề động cơ, động cơ 4 xy-lanh nguyên bản (I4) dung tích 1.5L tăng áp (turbo) DOHC công nghệ VTEC đã được độ lại hệ thống nạp không khí (air intake) với lọc gió hàng hiệu K&N (air filter) giúp cải thiện lưu lượng không khí đi vào động cơ, remap lại ECU, trang bị hệ thống xả Akrapovic full system... Nhờ đó, xe đã được nâng từ mức công suất 170 mã lực lên đến gần 300 mã lực.
Nghĩ sao độ thế này mà tăng thêm 130 mã lực. Bớt giỡn đi.