Chắc bắt chước mấy anh dogde sài xăng octan trên 100 mới dc nhiêu đó
Thằng ad này nó viết bài nhảm lol đó bác...ngay cả bác chủ xe còn không biết tới 300hp không nữa là...
Chắc bắt chước mấy anh dogde sài xăng octan trên 100 mới dc nhiêu đó
Riêng em không phàn nàn về vụ công suất nhưng thật sự về body wide và bộ mâm thì thiệt là không thể nào khen được. Quá xấu khi lựa mâm này cho dòng sport không hiểu bác chủ thấy sao. Đây là ý kiến riêng của emBình thường thôi chứ giỡn gì bác? Gắn turbo to hơn, phun xăng nhiêù hơn thì tăng cs thôi, có gì khó đâu? Còn việc có bền, ổn định ko là câu chuyện khác
Nhìn bộ lazang em đang liên tưởng đến những chiếc xe cổ thập niên 70....Riêng em không phàn nàn về vụ công suất nhưng thật sự về body wide và bộ mâm thì thiệt là không thể nào khen được. Quá xấu khi lựa mâm này cho dòng sport không hiểu bác chủ thấy sao. Đây là ý kiến riêng của em
230 với 300 nó chỉ kém có 70 mã thôi mà cụ... lên dc 50 mã... chả bõ bỏ từng đấy tiền ra...Thực sự có 230hp mà quăng là gần 300hp, kinh thật..
ĐẹpTừ khi nào mà việc dán decal được thàh từ độ vậy mấy anh.
View attachment 1862823 View attachment 1862824
Từ khi nào mà việc dán decal được thàh từ độ vậy mấy anh.
View attachment 1862823 View attachment 1862824
Chắc lại đổ lỗi cho thằng đánh máy nữa..Từ khi cố tình viết từ dán thành từ độ xe )
Vãi google..Thông số kỹ thuật Honda Civic Type R 2018
•Động cơ VTEC 2.0 lít với 228kW ở 6500 vòng / phút và 400Nm từ 2500-4500 vòng / phút
•Sử dụng nhiên liệu ở mức 8,8 lít / 100 km (phí bảo hiểm 95RON)
•Sổ tay sáu tốc độ với chức năng thu hồi lại
•Bánh trước lái
•Trọng lượng: 1393 kg
•Chế độ lái: Bộ khuếch đại thích ứng với chế độ “Comfort”, “Sport” (mặc định) và “R +”
•Phanh: phía trước 350mm ventilated và khoan đĩa với calipers bốn piston; Phía sau – đĩa cứng 305mm
•Gói hàng không toàn diện
•Bánh xe hợp kim màu đen Berlina 20 inch với 245/30 R20 – Lốp Continental SportContactTM 6