Nhanh ra mẫu mới mà cạnh tranh chứ mẫu hiện tại đang tặng 125tr tiền mặt và 70tr tiền phụ kiện thì lợi nhuận còn bao nhiêu. Bình thường ông Honda này ăn dày thật, giảm giá mà các hãng khác muốn ngộp. Lúc xe mới về thì ông cho khách hàng ăn hành lạc cộng với chút muối, giờ thì giá nào cũng bán.
Chỉnh sửa cuối:
Honda chán style trước chó mặt sệ rồi heng, qua mẫu này bỏ mấy cái ốp nhựa hình nọng râu ria phía dưới
Đối thủ của Tucson,CX5 mà bán giá ngang santafe, CX8 nên có giảm mấy vẫn lời toNhanh ra mẫu mới mà cạnh tranh chứ mẫu hiện tại đang tặng 120tr tiền mặt và 70tr tiền phụ kiện thì lợi nhuận còn bao nhiêu. Bình thường ông Honda này ăn dày thật, giảm giá mà các hãng khác muốn ngộp. Lúc xe mới về thì ông cho khách hàng ăn hành lạc cộng với chút muối, giờ thì giá nào cũng bán.
Mấy ông tâng bốc nháo nhào mua CRV giờ mất giá muốn xỉu kakaNhanh ra mẫu mới mà cạnh tranh chứ mẫu hiện tại đang tặng 125tr tiền mặt và 70tr tiền phụ kiện thì lợi nhuận còn bao nhiêu. Bình thường ông Honda này ăn dày thật, giảm giá mà các hãng khác muốn ngộp. Lúc xe mới về thì ông cho khách hàng ăn hành lạc cộng với chút muối, giờ thì giá nào cũng bán.
Xe mới mà giảm 200 củ rồi xe lướt sẽ giảm bảo nhiêu xe chạy vài chục ngàn km giảm bao nhiêu trời kaka
Chưa kể mấy bác thần thánh xe Nhật, mua xe trước Tết cách đây mấy năm, ko chờ biểu phí mới, sẵn sàng trả chênh 150tr nữa cơ vd lăn bánh lúc đó hết 1,4 tỏi, giờ bán chắc được 750-800tr lỗ 600 củ sau mấy năm, ko biết giữ giá cái gìMấy ông tâng bốc nháo nhào mua CRV giờ mất giá muốn xỉu kaka
Xe mới mà giảm 200 củ rồi xe lướt sẽ giảm bảo nhiêu xe chạy vài chục ngàn km giảm bao nhiêu trời kaka
Mua xe mà tính lời lỗ thì ai mà mua xe, người có tiền mua con xe này thì người ta chấp nhận nó là tiêu sản rồi, ko chi ly vậy đâu.Chưa kể mấy bác thần thánh xe Nhật, mua xe trước Tết cách đây mấy năm, ko chờ biểu phí mới, sẵn sàng trả chênh 150tr nữa cơ vd lăn bánh lúc đó hết 1,4 tỏi, giờ bán chắc được 750-800tr lỗ 600 củ sau mấy năm, ko biết giữ giá cái gì