Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Honda vừa ra mắt mẫu phiên bản nâng cấp giữa đời facelift của CR-V 2020. Ở bản này, chiếc CR-V được đổi mới thiết kế ngoại thất, đồng thời bỏ đi cần số cục mịch ở giữa táp lô để thay bằng nút bấm chuyển số hiện đại hơn.

Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô


Ở phiên bản mới, CR-V 2020 đã thay đổi khá nhiều về ngoại hình. Phần chrome đen với viền chrome sáng kết hợp ở lưới tản nhiệt và kéo dài qua cụm đèn pha tạo cảm giác mới mẻ. Cản trước của xe cũng thay đổi. Mặt trước sử dụng ốp nhựa đen và nhấn nhá với viền chrome sáng vuốt vòm qua cụm đèn sương mù, tạo kết cấu dạng khối cho mẫu CUV đắt khách này. Phiên bản Hybrid ngoài logo dán sau xe, còn có logo Honda viền xanh ở đầu để phân biệt.

Từ phía sau, cụm đèn hậu hình chữ “L” được giữ lại, cản sau sẽ được thay đổi nhẹ nhàng, đặc biệt cụm ống xả hình oval đặt thấp hơn.

Chiếc Honda CR-V Hybrid phiên bản mới có một sự cải tiến lớn và hữu dụng trong nội thất. Đó chính là việc thay cần số trên bệ táp lô bằng nút bấm chuyển số (giống như trên các dòng xe đàn anh Pilot và Accord). Nhờ đó, nội thất xe gọn gàng hơn, việc chuyển số của tài xế trông cũng "thanh lịch" hơn. Đây cũng là mong mỏi từ lâu của những khách hàng đang sở hữu Honda CR-V 2019.

CR-V Hybrid có 3 chế độ lái gồm ECO, Sport và EV. Xe sở hữu bàn sạc điện thoại không dây, điều chỉnh giao diện của cụm đồng hồ, thêm thông tin về động cơ, màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống định vị... Ngoài ra xe còn sở hữu khởi động động cơ từ xa, điều hòa nhiệt độ 2 vùng khí hậu, cổng sạc USB ở hàng ghế sau, sưởi và chỉnh điện ghế trước...

Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô


Bên dưới ngoại hình mới, chiếc Honda CR-V Hybrid vẫn sở hữu cụm động cơ cũ (tương tự với Accord Hybrid). Động cơ 4 xy lanh 2.0L kết hợp cùng 2 mô tơ điện, cho tổng công suất 212 mã lực. Với bộ pin được đặt bên dưới sàn, CR-V Hybrid hứa hẹn vẫn sẽ có nhiều không gian cho khoang hành lý. Mặc dù chưa công bố số liệu tiêu hao nhiên liệu nhưng Honda tự tin rằng chiếc CR-V Hybrid hoạt động hiệu quả hơn phiên bản cũ đến 50% (tính trên đường nội thành). Điều này tương đương với mức 5.6 L/100km (đường nội thành).

Những phiên bản Honda CR-V 2020 facelift còn lại đều sẽ sử dụng động cơ 4 xy lanh tăng áp 1.5L, cho công suất 190 mã lực. Đi cùng là hộp số CVT và tùy chọn dẫn động AWD.

Honda CR-V là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe crossover như: Nissan X-Trail/ Rogue, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander hay Hyundai SantaFe. Năm trước, Honda CR-V là mẫu CUV bán chạy thứ 2 toàn thị trường Mỹ. Với phiên bản mới, CR-V 2020 hứa hẹn sẽ còn đắt khách hơn nữa.

Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô

Honda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lôHonda CR-V Hybrid 2020 ra mắt tại Mỹ: Đổi mới ngoại thất, bỏ cần số trên táp lô
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
31/3/11
1.384
1.893
113
40
màu xám đẹp quá ! ở vn hình như ko thấy CRV mẫu mới có màu này !
 
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Đèn trước có sáng thêm chút nào không, hiện đi mưa ban đêm là thua
Đèn LED mà bác, ánh sáng màu nhiệt này thì mưa với sương mù thì thôi cứ coi như là nghỉ. Muốn xuyên dc mưa thì màu nhiệt đèn Halogen ổn hơn
 
Hạng B2
6/3/17
410
250
68
44
Ghê giống xe sang rồi đó, năm sau Honda mang con này về thì quá tuyệt vời. Cái hay nhất là loại bỏ cần số ahihi
 
1/10/16
769
10.398
93
hiện tại thì em thấy nó khá sáng, đôi khi có cảm giác gây chói cho xe đối diện
chỉ khi mở pha thì nó mới gây khó chịu thôi anh, đèn xe này lên cao tốc chạy đoạn không đèn đã thấy khó rồi, thêm trời mưa đường ướt thì xác định là kg dám chạy nhanh. Phải thêm led bar ngoài ý muốn cho những lúc như vậy.