http://autopro.com.vn/2010090609577116ca0047/mau-viet-va-chiec-xe-bi-an.chn
Link đây ạ!
Honda Diamond Blue125 - Công nghệ xe máy hàng đầu: Động cơ 4kỳ, kim phun điện tử, 24 điểm đánh lửa công nghệ tiến tiến cực tiết kiệm nhiên liệu, làm mát bằng dung dịch, nhựa ABS nguyên sinh, khung được làm từ thép tấm, cụm đèn pha và hậu sáng, đẹp, thời trang, chỗ đổ xăng tiện lợi, cốp để đổ rộng rãi, kèm 03 mũ xe máy, … Tất cả làm nên một cỗ máy hoàn hảo đến từng tri tiết và đẹp “lạnh lùng” như một thiếu nữ. Màu đen bí ẩn, màu trắng thanh lịch, màu đỏ cá tính, màu xanh nhã nhặn, mầu vàng duyên dáng,… rất nhiều “bộ áo” dành cho cô nàng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MÁY HONDA DIAMOND BLUE125
Hãng sản xuất: HONDA
Động cơ: Xi lanh, động cơ 4kỳ
Dung tích xy lanh: 125 cc
Động cơ đường kính xi lanh: 51,1 mm
Tỷ số nén (lon): 10.13
Công suất tối đa:6,3 / 8000
Mô men cực đại:8,31 / 55000
Hệ thống khởi động: Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn: Dầu nhớt động cơ
Hệ thống đánh lửa: Kim phun điện tử, 24 điểm đánh lửa công nghệ tiến tiến, hàng đầu.
Hê thống làm mát: Dung dịch
Hệ thống ly hợp: Truyền động bằng dây curoa
Chiều dài (mm): 1770
Chiều rộng (mm): 750
Chiều cao (mm): 1150
Trọng lượng khô: 115 kg
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1280 mm
Phanh trước:Đĩa, dẫn động thủy lực điều khiển bằng tay
Phanh sau: Tang trống, dẫn động cơ khí điều khiển bằng tay
Dung tích bình xăng:7 ± 0.2 lít
Tiêu hao nhiên liệu: 2,1 lít / 100 Km
Giảm sóc: Giảm sóc trước: bằng thủy lực tác động kép/Giảm sóc sau: Tác động kép và đồng trục phù hợp với 4 vị trí gia tải trước
Khung xe: được làm từ thép tấm
Vành: Trước và sau hợp kim nhẹ
Lốp:Không săm/ Trước: 120/70 - 10 54M/ Sau: 110/80-10 58J
Link đây ạ!
Honda Diamond Blue125 - Công nghệ xe máy hàng đầu: Động cơ 4kỳ, kim phun điện tử, 24 điểm đánh lửa công nghệ tiến tiến cực tiết kiệm nhiên liệu, làm mát bằng dung dịch, nhựa ABS nguyên sinh, khung được làm từ thép tấm, cụm đèn pha và hậu sáng, đẹp, thời trang, chỗ đổ xăng tiện lợi, cốp để đổ rộng rãi, kèm 03 mũ xe máy, … Tất cả làm nên một cỗ máy hoàn hảo đến từng tri tiết và đẹp “lạnh lùng” như một thiếu nữ. Màu đen bí ẩn, màu trắng thanh lịch, màu đỏ cá tính, màu xanh nhã nhặn, mầu vàng duyên dáng,… rất nhiều “bộ áo” dành cho cô nàng.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MÁY HONDA DIAMOND BLUE125
Hãng sản xuất: HONDA
Động cơ: Xi lanh, động cơ 4kỳ
Dung tích xy lanh: 125 cc
Động cơ đường kính xi lanh: 51,1 mm
Tỷ số nén (lon): 10.13
Công suất tối đa:6,3 / 8000
Mô men cực đại:8,31 / 55000
Hệ thống khởi động: Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn: Dầu nhớt động cơ
Hệ thống đánh lửa: Kim phun điện tử, 24 điểm đánh lửa công nghệ tiến tiến, hàng đầu.
Hê thống làm mát: Dung dịch
Hệ thống ly hợp: Truyền động bằng dây curoa
Chiều dài (mm): 1770
Chiều rộng (mm): 750
Chiều cao (mm): 1150
Trọng lượng khô: 115 kg
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1280 mm
Phanh trước:Đĩa, dẫn động thủy lực điều khiển bằng tay
Phanh sau: Tang trống, dẫn động cơ khí điều khiển bằng tay
Dung tích bình xăng:7 ± 0.2 lít
Tiêu hao nhiên liệu: 2,1 lít / 100 Km
Giảm sóc: Giảm sóc trước: bằng thủy lực tác động kép/Giảm sóc sau: Tác động kép và đồng trục phù hợp với 4 vị trí gia tải trước
Khung xe: được làm từ thép tấm
Vành: Trước và sau hợp kim nhẹ
Lốp:Không săm/ Trước: 120/70 - 10 54M/ Sau: 110/80-10 58J
không biết giá e nó như lào, em đăng kí 1 chiếc màu đen, cho hợp mạng Mộc của em! Còn Piagio áh.............em ngán và chán tận cổ, nặng và hao xăng!
Em thấy thiên về ý kiến 1 phiên bản khác của Piaggo LX với tên gọi là Diamond ( phiên bản kim cương hay gì đó ) .v.v
Xe LX cũ với phuộc 1 gắp .
và Phuộc đôi ...
Xe LX cũ với phuộc 1 gắp .

và Phuộc đôi ...

Ở góc độ này thì em nghĩ thì Phuộc đôi sẽ phù hợp với điều kiện đường xá đầy ổ gà , heo , bò , trâu , voi của Vietnam mình hơn, bảo dưỡng hay thay thế sẽ rẻ hơn nhiều .
Last edited by a moderator:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MÁY HONDA DIAMOND BLUE125
Hãng sản xuất: HONDA CHINA (CÙNG HÃNG CỦA SCR)
Động cơ: Xi lanh, động cơ 4kỳ
Dung tích xy lanh: 125 cc
Động cơ đường kính xi lanh: 51,1 mm
Tỷ số nén (lon): 10.13
Công suất tối đa: 6,3 / 8000
Mô men cực đại: 8,31 / 55000
Hệ thống khởi động: Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn: Dầu nhớt động cơ
Hệ thống đánh lửa: Kim phun điện tử, 24 điểm đánh lửa công nghệ tiến tiến, hàng đầu.
Hê thống làm mát: Dung dịch
Hệ thống ly hợp: Truyền động bằng dây curoa
Chiều dài (mm): 1770
Chiều rộng (mm): 750
Chiều cao (mm): 1150
Trọng lượng khô: 115 kg
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1280 mm
Phanh trước: Đĩa, dẫn động thủy lực điều khiển bằng tay
Phanh sau: Tang trống, dẫn động cơ khí điều khiển bằng tay
Dung tích bình xăng: 7 ± 0.2 lít
Tiêu hao nhiên liệu: 2,1 lít / 100 Km
Giảm sóc: Giảm sóc trước: bằng thủy lực tác động kép/Giảm sóc sau: Tác động kép và đồng trục phù hợp với 4 vị trí gia tải trước
Khung xe: được làm từ thép tấm
Vành: Trước và sau hợp kim nhẹ
Lốp: Không săm/ Trước: 120/70 - 10 54M/ Sau: 110/80-10 58J
...
...
...
...
Và cuối cùng em xin phép nói là ... Em sợ Tung Của quá đi >"<
Hãng sản xuất: HONDA CHINA (CÙNG HÃNG CỦA SCR)
Động cơ: Xi lanh, động cơ 4kỳ
Dung tích xy lanh: 125 cc
Động cơ đường kính xi lanh: 51,1 mm
Tỷ số nén (lon): 10.13
Công suất tối đa: 6,3 / 8000
Mô men cực đại: 8,31 / 55000
Hệ thống khởi động: Khởi động bằng điện
Hệ thống bôi trơn: Dầu nhớt động cơ
Hệ thống đánh lửa: Kim phun điện tử, 24 điểm đánh lửa công nghệ tiến tiến, hàng đầu.
Hê thống làm mát: Dung dịch
Hệ thống ly hợp: Truyền động bằng dây curoa
Chiều dài (mm): 1770
Chiều rộng (mm): 750
Chiều cao (mm): 1150
Trọng lượng khô: 115 kg
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1280 mm
Phanh trước: Đĩa, dẫn động thủy lực điều khiển bằng tay
Phanh sau: Tang trống, dẫn động cơ khí điều khiển bằng tay
Dung tích bình xăng: 7 ± 0.2 lít
Tiêu hao nhiên liệu: 2,1 lít / 100 Km
Giảm sóc: Giảm sóc trước: bằng thủy lực tác động kép/Giảm sóc sau: Tác động kép và đồng trục phù hợp với 4 vị trí gia tải trước
Khung xe: được làm từ thép tấm
Vành: Trước và sau hợp kim nhẹ
Lốp: Không săm/ Trước: 120/70 - 10 54M/ Sau: 110/80-10 58J
...
...
...
...
Và cuối cùng em xin phép nói là ... Em sợ Tung Của quá đi >"<
Logo đó là của Piagio mà, chắc là mẫu sắp ra!!! Còn chữ HOnda dưới máy chắc là sản phẩm của PS rùi!!!
Last edited by a moderator: