Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
slalom là gì vậy a chủ?????Đợt trước, em được Honda Phát Tiến Quận 2 mời tham gia trải nghiệm lái thử xe Feel the Performance. Em đang chạy con CR-V đời 2009 nên nhân dịp này em cũng muốn lái thử CR-V mới xem như thế nào? Quan trọng hơn là để test cái Honda Sensing có thực sự đáng mua hay không.
Thủ tục đăng ký lái thử cũng nhanh lắm mấy bác. Chỉ cần bằng lái rồi điền vài thông tin cá nhân là được mấy anh nhân viên chở ra sân chạy thử rồi.
Sau khi lái thử CR-V mới, em có vài nhận xét như sau:
Ở bài chạy tăng tốc đường thẳng, CR-V mới vận hành phản hồi vô lăng với mặt đường rất thật, chỉ quan ngại cái hộp số CVT nên tăng tốc chưa được “phê”, không bằng hộp số tỷ số truyền bánh răng đời “Tần” em đang đi. Tuy nhiên, bù lại trên chặng đường về, hộp số CVT sang số khá mượt mà ở các dải tốc độ khác nhau, nên điều khiển xe sẽ thoải mái, êm ái hơn khi đi trong phố.
Ở đoạn vô cua cuối đường tăng tốc, xe đang chạy khá nhanh, em khẽ đá lẫy 2 nhịp đà máy+mớm phanh, vận tốc về khoảng 56km/h để bo cua vô bài thử slalom khá chuẩn, cảm giác không bị chao đảo nhiều. Tương tự ở bài test slalom, độ chính xác vô-lăng chân thực ở vận tốc 42km/h khiến mình dễ dàng làm chủ chiếc xe và xử lý bài này mà không bị vặn xe, văng đuôi. Điểm cộng cho CR-V Sensing là khoang cabin đã cải thiện cách âm rõ rệt hơn so với các đời trước.
Nhận xét về Honda Sensing, tính năng mình đánh giá cao là Kiểm soát hành trình thích ứng vì có thêm chức năng Stop&Go. Tuy nhiên trải nghiệm thực tế cho thấy xe trước dừng dưới 5 giây thì ok nhưng xe trước dừng lâu hơn 5 giây thì mình phải mồi ga hoặc bấm Resume để xe tiếp tục bám đuôi xe trước. Giữ làn thì mình không test được vì vạch kẻ đường không rõ ràng ở nơi chạy thử.
Nhận xét về đường thử cũng chưa phải gọi là tối ưu nhất cho việc test xe. Bài test có thể đánh giá rõ nhất là bài tăng tốc đường thẳng, ôm cua và chạy slalom.
Bác nào đang có ý định mua xe Honda thì em khuyên nên đăng ký trải nghiệm sự kiện Feel the Performance này, thích lái loại xe gì cũng được, mà được cái có đường lái thử chuyên biệt nên test được nhiều tính năng chứ lái thử bình thường chạy ngoài đường thì cũng chưa cảm nhận được quá nhiều. Mục tiêu xe mới của em, thì cũng loanh quanh xe CUV, SUV 7 chỗ đi phố đời mới, vì vậy đã đăng ký đợt test này tập trung trải nghiệm CRV Sensing, còn mấy xe kia có chạy test nhưng ko quan tâm các phân khúc đó, nên xin phép không bàn những dòng xe khác.
vậy là san 13 ổn nhất hả a?Em từng trải nghiệm civic tụt bô. Êm và ồn nhẹ nhàng và lanh. . Đã từng lái tủn sàn ồn và chao nên ko dám lên 100. Đã từng lái san 2013 nhập hàn thì san khá ổn nếu dung hòa các yêu tố trên. Vô lăng mái xe này đối với e nhẹ như nhau thôi.
xe hàn luôn ngon hơn a àCabin êm cỡ Santa Fe không anh chủ thớt?
up hình gì bé tẹo vậy sao xem trờiĐợt trước, em được Honda Phát Tiến Quận 2 mời tham gia trải nghiệm lái thử xe Feel the Performance. Em đang chạy con CR-V đời 2009 nên nhân dịp này em cũng muốn lái thử CR-V mới xem như thế nào? Quan trọng hơn là để test cái Honda Sensing có thực sự đáng mua hay không.
Thủ tục đăng ký lái thử cũng nhanh lắm mấy bác. Chỉ cần bằng lái rồi điền vài thông tin cá nhân là được mấy anh nhân viên chở ra sân chạy thử rồi.
Sau khi lái thử CR-V mới, em có vài nhận xét như sau:
Ở bài chạy tăng tốc đường thẳng, CR-V mới vận hành phản hồi vô lăng với mặt đường rất thật, chỉ quan ngại cái hộp số CVT nên tăng tốc chưa được “phê”, không bằng hộp số tỷ số truyền bánh răng đời “Tần” em đang đi. Tuy nhiên, bù lại trên chặng đường về, hộp số CVT sang số khá mượt mà ở các dải tốc độ khác nhau, nên điều khiển xe sẽ thoải mái, êm ái hơn khi đi trong phố.
Ở đoạn vô cua cuối đường tăng tốc, xe đang chạy khá nhanh, em khẽ đá lẫy 2 nhịp đà máy+mớm phanh, vận tốc về khoảng 56km/h để bo cua vô bài thử slalom khá chuẩn, cảm giác không bị chao đảo nhiều. Tương tự ở bài test slalom, độ chính xác vô-lăng chân thực ở vận tốc 42km/h khiến mình dễ dàng làm chủ chiếc xe và xử lý bài này mà không bị vặn xe, văng đuôi. Điểm cộng cho CR-V Sensing là khoang cabin đã cải thiện cách âm rõ rệt hơn so với các đời trước.
Nhận xét về Honda Sensing, tính năng mình đánh giá cao là Kiểm soát hành trình thích ứng vì có thêm chức năng Stop&Go. Tuy nhiên trải nghiệm thực tế cho thấy xe trước dừng dưới 5 giây thì ok nhưng xe trước dừng lâu hơn 5 giây thì mình phải mồi ga hoặc bấm Resume để xe tiếp tục bám đuôi xe trước. Giữ làn thì mình không test được vì vạch kẻ đường không rõ ràng ở nơi chạy thử.
Nhận xét về đường thử cũng chưa phải gọi là tối ưu nhất cho việc test xe. Bài test có thể đánh giá rõ nhất là bài tăng tốc đường thẳng, ôm cua và chạy slalom.
Bác nào đang có ý định mua xe Honda thì em khuyên nên đăng ký trải nghiệm sự kiện Feel the Performance này, thích lái loại xe gì cũng được, mà được cái có đường lái thử chuyên biệt nên test được nhiều tính năng chứ lái thử bình thường chạy ngoài đường thì cũng chưa cảm nhận được quá nhiều. Mục tiêu xe mới của em, thì cũng loanh quanh xe CUV, SUV 7 chỗ đi phố đời mới, vì vậy đã đăng ký đợt test này tập trung trải nghiệm CRV Sensing, còn mấy xe kia có chạy test nhưng ko quan tâm các phân khúc đó, nên xin phép không bàn những dòng xe khác.
Ổn nhất trong những con e lái ở trênvậy là san 13 ổn nhất hả a?