Riết thấy cái dòng Future này càng ngày càng hết ý tưởng, kiểu dáng càng ngày càng xấu. Con này chỉ là thay tem và thêm vài chi tiết linh tinh chứ có cái gì hay ho đâu.
ừ, chính chủ phát biểu rồi nhé, Future (trừ đời đầu tiên kiểu.. Gấu trúc) lởm toàn tập so với Yamaha và Suzuki, may mà còn cái thương hiệu nên vẫn bán đctoiyeuvietnam nói:Riết thấy cái dòng Future này càng ngày càng hết ý tưởng, kiểu dáng càng ngày càng xấu. Con này chỉ là thay tem và thêm vài chi tiết linh tinh chứ có cái gì hay ho đâu.
Xe máy Honda tại VN chỉ có xe tay ga là ổn, Su và Ya xe số ổn (tay ga lởm trừ Hay dắt)
Bác Tuanle nói đúng, FU 2 chỉ có cái mã là khá hấp dẫn dưng máy thì yếu hơn FU 1 dù 125cc, dc cái cốp to hơn, FUn xăng điện tử dưng bù lại sên 7 ly, mau dùn, dàn nhựa đầu mau kêu rè rè dù ko mở ra ngày nào . Còn nếu nói em nó tiét kiệm nhờ FI thì chưa chắc à, so với Shogun đi rùi sẽ thấy, FU FI chưa chắc tiét kiệm hơn Shogun đâu
bác dán vậy sao này làm sao tháo ra để thay đèn nếu bị đứt? chỉ nên dán bằng silicon thôiphkneo nói:Con Fu neo của em phải lấy keo dán sắt dán hết dàn nhựa đầu mới hết kêu rè rè đó!
e thấy con Wave nhà e cũng vậy, đi khoảng 50km/h phần nhựa đầu dung kêu to lắm.
phkneo nói:Con Fu neo của em phải lấy keo dán sắt dán hết dàn nhựa đầu mới hết kêu rè rè đó!
Last edited by a moderator:
h_ad nói:e thấy con Wave nhà e cũng vậy, đi khoảng 50km/h phần nhựa đầu dung kêu to lắm.phkneo nói:Con Fu neo của em phải lấy keo dán sắt dán hết dàn nhựa đầu mới hết kêu rè rè đó!
bác lấy cái ruột xe máy cũ cắt thành sợ nhỏ, dùng keo 502 dán chặt vào các đường tiếp nối sẽ hết, lúc mới mua em cũng phải tháo ra làm như vậy mới đi nổi