Động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít cho công suất tối đa 180 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 240 Nm từ 1.700 đến 4.500 vòng/phút đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT.
Sau Thái Lan, hình ảnh Honda HR-V 2022 chạy thử ở Indonesia đã bị truyền thông địa phương ghi lại.
Hình ảnh cho thấy, HR-V 2022 có trang bị ống xả kép, thể hiện đây là phiên bản thể thao RS. Đây là dấu hiệu nhận biết rõ ràng về việc HR-V được Honda trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít, cấu hình động cơ tương tự Civic, Accord và xe gầm cao CR-V.
Thực tế là Honda đã lắp động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít cho HR-V bản facelift ra mắt tại Nhật Bản vào năm 2018 (tại Việt Nam, HR-V vẫn dùng động cơ 1.8 lít). Ở Honda Civic 2022, động cơ tăng áp dung tích 1.5 lít cho công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 240 Nm từ dải vòng tua 1.700 - 4.500 vòng/phút kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT.
Ngoài bản RS, một phiên bản khác của HR-V 2022 cũng xuất hiện trong bức ảnh là phiên bản có ống xả đơn nhưng không có logo "e", cho thấy đây không phải là bản hybrid mà có thể Honda sẽ lắp động cơ 1.5 lít nạp khí tự nhiên trên mẫu xe này.
Honda HR-V không mới mẻ với người dùng Việt Nam. Xe được ra mắt vào năm 2018 với động cơ 1.8 lít (141 mã lực, 172 Nm, hộp số CVT) và mức giá 786 triệu đồng, một mức giá được xem là cao trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ gồm Hyundai Kona, Kia Seltos, Ford EcoSport (đã dừng phân phối).
Nguồn: Paultan
>>> Xem thêm:
Honda Civic 2022 xuất hiện tại Việt Nam, sắp ra mắt sau Tết
Sử dụng hơn 1 năm, chủ xe Honda Accord rao bán chịu “lỗ” hơn 300 triệu đồng
Chia sẻ đánh giá cá nhân về Honda City RS sau 1 năm và 15.000km với các bác