Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.739
18.678
113
Lâm Đồng
Honda HR-V đạt chuẩn 5 sao về an toàn

Phiên bản Honda HR-V 2015 vừa chính thức đạt được điểm an toàn cao nhất do ASEAN NCAP đánh giá. [pagebreak][/pagebreak]

Mẫu SUV hạng B của Honda không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thể thao, sức mạnh đáng lưu ý mà khả năng an toàn của xe cũng đạt điểm cao nhất.

Ra mắt và tháng 2 vừa qua, phiên bản HR-V tại thị trường Thái Lan đã đạt được 15,21 điểm/16 điểm, số điểm gần như tuyệt đối về khả năng bảo vệ an toàn cho hành khách người lớn (AOP). Đối với hạng mục an toàn dành cho hành khách trẻ nhỏ (COP), Honda HR-V cũng đạt được 73% yêu cầu. Cộng thêm bài test va đập bên hông, giúp HR-V ghi được điểm số trên 4 sao ở tất cả các hạng mục.

Nếu các bác thắc mắc thì hệ thống cân bằng tiêu chuẩn của HR-V cũng đạt được 5 sao, giúp người lái an tâm hơn trên các đoạn đường. Tuy nhiên, chế độ nhắc đeo dây đai an toàn (2 ghế trước) đạt chuẩn an toàn 5 sao chỉ xuất hiện ở một số thị trường.
Honda HR-V đạt chuẩn 5 sao về an toàn
HR-V được phát triển dựa trên khung sườn của 2 người anh em Honda City và Jazz, nhưng có chiều dài cơ sở lớn hơn, kích thước 2.610 mm, dài hơn City 10 mm và dài hơn Jazz 80 mm. Với thiết kế 1 chiếc SUV, HR-V cao hơn hẳn so với 2 người anh em. Xe được trang bị mâm hợp kim 17 inch, lốp 215/55.

Honda Thái Lan cung cấp 3 phiên bản S, E và EL. Phiên bản cơ bản HR-V S được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi Ultra Seat, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, phanh điện tử, nút chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO, đèn đuôi LED, màn hình trung tâm cảm ứng chạm 5 inch, kết nối bluetooth, 1 cổng USB, điều khiển điều hòa tự động cảm ứng, tính năng an toàn ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, isofix, VSA, 2 túi khí phía trước, hệ thống âm thanh 4 loa.

Động cơ 1.8 lít trang bị cho crossover HR-V có sức mạnh141 PS tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, tương tự động cơ 1.8 trang bị trên Honda Civic, kết hợp với hộp số G Design Shift CVT. Động cơ này sử dụng nhiên liệu sạch E85 phù hợp quy định tại thị trường Thái Lan.
Honda HR-V đạt chuẩn 5 sao về an toàn

HR-V phiên bản E được trang bị thêm đèn pha LED tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, phím sang số tích hợp trên vô lăng, điều khiển hành trình, màn hình trung tâm cảm ứng chạm 7 inch công nghệ Advance Touch, SIRI, tích hợp smartphone, 2 cổng kết nối USB, kết nối HDMI, hệ thống âm thanh 6 loa.

Honda Thái Lan cung cấp thêm gói phụ kiện trang trí chính hãng Modulo cho crossover HR-V bao gồm bodykit toàn thân xe, lưới tản nhiệt kiểu dáng đặc biệt, mâm 18 inch 2 tông màu, mẫu xe trong bài viết thuộc phiên bản này.

Nhiều khả năng Honda HR-V sẽ có mặt tại triển lãm Ô Tô Việt Nam vào cuối năm nay.
Theo Paultan
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
5/6/15
136
186
43
@@ chả tin được kai chuẩn của asean ....vios còn dc 4 sao...altit dc 5 sao.... vãi cả sao cho mấy em TOY :3danbanh: ( các bác cứ lên youtube gõ là ra ngay)
IIHS của mỹ tốc độ là 64km/h và đâm chệch sang 1 bên bánh xe...vậy mới bjet dc độ cứng của ket cấu khung gầm...TOY bên mỹ tông móp vẹo cả 1 bên....có mấy e GERmany là tong vào mà khung của nó dội lại thôi :3dcuoi:
ASEAN SNAP: thì tông trực diện....nguyên cái máy nó đỡ cmn hết rồi....lấy j mà móp vs vẹo kai khung gầm ...chả 5 sao mới lạ :3dchientrung:
 
Hạng D
29/6/15
4.934
15.945
113
40
@@ chả tin được kai chuẩn của asean ....vios còn dc 4 sao...altit dc 5 sao.... vãi cả sao cho mấy em TOY :3danbanh: ( các bác cứ lên youtube gõ là ra ngay)
IIHS của mỹ tốc độ là 64km/h và đâm chệch sang 1 bên bánh xe...vậy mới bjet dc độ cứng của ket cấu khung gầm...TOY bên mỹ tông móp vẹo cả 1 bên....có mấy e GERmany là tong vào mà khung của nó dội lại thôi :3dcuoi:
ASEAN SNAP: thì tông trực diện....nguyên cái máy nó đỡ cmn hết rồi....lấy j mà móp vs vẹo kai khung gầm ...chả 5 sao mới lạ :3dchientrung:
Haiz! Test nó có nhiều bài để test mà bác! Nó cũng lấy vận tốc trung bình ra test thì đúng mà! Bình quân vận tốc các khu vực trên TG khaác nhau, nên bên kia test 64km/h! Dân Asian test 40 thôi đủ xài kaka!
 
Hạng D
11/4/10
1.569
3.304
113
TP.HCM
mấy cái test này chả có nghĩa lý gì ở xứ VN mình,..hãng người ta thông báo triệu hồi xe về tinh chỉnh, cân đo lại ,..vậy mà báo cáo tổng kết tỉ lệ xe đi làm rất thấp,..bó tay!