Honda cho biết hãng đã bán được 60.469 xe trong năm 2020 tại thị trường Malaysia, duy trì ngôi vị đầu bảng là thương hiệu ô tô nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường nước này.
Honda Malaysia cho biết hãng đã bán được 60.469 xe trong năm 2020. Theo đó, hãng xe Nhật tiếp tục giữ vững ngôi vị là thương hiệu ngoại quốc bán chạy nhất trong năm thứ 6 liên tiếp tại Malaysia, đánh bại đối thủ đồng hương là Toyota trong cuộc đua.
Theo
Paultan, những mẫu xe góp phần làm nên chiến thắng của Honda trong năm 2020 ở thị trường Malaysia có mẫu sedan hạng B Honda City chiếm 34% tổng doanh số, tiếp theo là Honda Civic và Honda HR-V với thị phần lần lượt là 20% và 17%.
>> Cận cảnh Honda City 2020 vừa về đại lý TP. Hồ Chí Minh: dự kiến giao xe từ giữa tháng 1/2021
Honda City đã cho thấy sức hấp dẫn của mình khi xem xét rằng thế hệ mới của Honda City chỉ mới vừa ra mắt tại Malaysia tháng 10 vừa qua. Việc nhiều khách hàng sẵn sàng xuống tiền cho mẫu sedan hạng B 2019 trước thềm chuyển giao sang thế hệ mới cho thấy sự tin cậy của thương hiệu Nhật này với khách hàng ở quốc gia này.
Theo thống kê chi tiết, phiên bản được mua nhiều nhất của City 2020 đến hiện nay là bản V chiếm đến 52% số lượng khách mua xe.
Biến thể RS Hybrid sẽ sớm được ra mắt. về màu sắc,
màu trắng Platinum White Pearl đứng ở vị trí dẫn đầu với 26% doanh số các xe.
>> Màu Trắng tiếp tục là màu sơn được ưa chuộng nhất trên xe hơi trong năm 2020
Honda City 2020 đã có một bước khởi đầu thuận lợi tại Malaysia với 5.500 xe được bán vào tháng 12 vừa qua. Đây cũng là doanh số cao nhất từng được Honda Malaysia (HM) ghi nhận ở dòng xe này. HM đã nhận được 15.200 đơn đặt hàng cho City 2020 và bàn giao tổng cộng 10.800 xe do nhà máy Melaka lắp ráp kể từ khi trình làng.