Hạng B1
20/12/18
91
27
23
Sài Gòn
Liên tiếp hai xe hơi gặp tai nạn khi va chạm vào hàng rào phân cách, khiến bánh trước rơi ra ngoài.
1_zing.jpg

50321282_1165420846968660_7570177998649819136_n.jpg
 
Hạng D
24/8/18
1.500
1.592
113
49
Không có thông tin gì vậy chủ thớt? Chỉ có hình ảnh sao biết được nguyên nhân & lý do???
Tiếc cho một chiếc xe đẹp, vì bị rỉ sét nên ảnh hưởng tới trục bánh xe MỀM NHƯ BÚN.
 
Hạng D
28/7/16
1.692
2.428
113
Hấp thụ lực để bảo vệ người trong xe đó, em nghe giang hồ nói vậy
 
Hạng D
16/4/14
2.587
3.859
113
Xe ô tô như hình là xe sử dụng gia đình chứ có phải xe cuốc đâu mà đòi hỏi ko bị gì khi va đụng ? Các bác đi mua xe, cả trên toàn thế giới, có hãng xe hoặc đại lý nào bao đụng, va chạm mạnh mà ko bị rơi bánh ko ?
Chưa kể, bây giờ anh Chánh đã thay đổi cách lắp hàng rào rồi, bây giờ các chân rào đều được bắt vít vào cục bê tông 20x20 cm, chôn sâu 20cm xuống đường nên rất cứng, rất chắc chắn, ko còn bắt bằng 4 con vít xuống nhựa đường thường bị mềm do trời nóng...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
1/6/13
806
517
93
Đường Quang Trung lúc 4.21 chiều nhé, không chạy nhanh được đâu. Tuy ko dám khẳng định nhưng có vẽ phân vân chất lượng?!!! CRV chắc cũng 1 bài với Honda Wave Alpha: mọi thứ đều mỏng hơn so với Dream Thái đầu tiên.

Phần nội thất của Honda Civic thì đã kiểm chứng rồi đó. Đi 1 thời gian ngắn đã thấy gớm.

Nói vậy thôi Honda vẫn thần thánh mà, tiếp tục mua và nhớ đừng đụng.
 
Hạng D
19/11/15
1.086
3.392
113
Va chạm vào trụ sắt như vậy xe nào chịu nổi. Cơ cấu bánh xe được thiết kế để chuyển động quay, dẫn hướng lái, hệ thống treo được nối với nhau bằng những liên kết điểm. Nó đâu phải cục sắt hàn vô cái thân xe đâu mà không rụng trong trường hợp như vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
8/8/14
229
157
43
mấy cái hàng rào đó coi vậy mà cứng lắm
xe tải, xe cont nó ủi thì nhẹ nhàng, chứ xe con vừa ủi 1 hàng là thốn liền