Mở rộng ra nhiều mảng. Ví dụ như mảng y tế thì sẽ ok kkk. Em nói ý kiến cá nhân thôi các bác đừng ném đá ạ
ối dời xe láp ráp IKD (chuẩn lắp ráp thấp nhất - nội địa hóa linh kiện) mà hạn chế nguồn cung ?
Lắp rắp phải nhập linh kiện, phù tùng chính jangx từ nước ngoài chứ có phải sản xuất đâu bạn trẻ. Đọc k hiểu àối dời xe láp ráp IKD (chuẩn lắp ráp thấp nhất - nội địa hóa linh kiện) mà hạn chế nguồn cung ?
Bác mở thử con xe bất kỳ nào ở VN xem Vn mình làm được bao nhiêu bộ phận trong đó rồi phán bác ah. Ngay cả cái xe máy làm cũng ko dc bao nhiêu nói chi là cái oto hàng ngàn linh kiện mà có nguồn cung đi chăng nữa thì tốc độ thông quan hàng hóa cũng chậm đi đáng kể bác ah. Duy trì sản xuất đủ sản phẩm để bán là một thách thức với bất kỳ hãng nào trong thời kỳ đại dịch vì chuỗi cung ứng có thể bị gián đoạn bất kỳ lúc nào.ối dời xe láp ráp IKD (chuẩn lắp ráp thấp nhất - nội địa hóa linh kiện) mà hạn chế nguồn cung ?
Nếu nói VN làm dc gì trong chiếc ô tô thì xin nói là cọng CVT trong hộp số, ngoài ra còn nhiều linh kiện khác nữa, muốn biết bạn liên hệ cục đăng kiểm để xin thông tin.Bác mở thử con xe bất kỳ nào ở VN xem Vn mình làm được bao nhiêu bộ phận trong đó rồi phán bác ah. Ngay cả cái xe máy làm cũng ko dc bao nhiêu nói chi là cái oto hàng ngàn linh kiện mà có nguồn cung đi chăng nữa thì tốc độ thông quan hàng hóa cũng chậm đi đáng kể bác ah. Duy trì sản xuất đủ sản phẩm để bán là một thách thức với bất kỳ hãng nào trong thời kỳ đại dịch vì chuỗi cung ứng có thể bị gián đoạn bất kỳ lúc nào.
Trong kinh doanh, giả sử 1 chiếc ô tô cấu thành từ 1000 linh kiện thì cho dù có đủ 999 linh kiện, thiếu 1 linh kiện như cái bóng đèn chẳng hạn thì vẫn dc xem là thiếu nguồn cung nhé bạn
Thực tế thì vẫn có sx nhé bạn ! chẳng qua người dân VN chỉ biết đến thành phẩm/thương hiệu cuối cùng chứ ít biết đến "nhà gia công".Lắp rắp phải nhập linh kiện, phù tùng chính jangx từ nước ngoài chứ có phải sản xuất đâu bạn trẻ. Đọc k hiểu à