Chủ đề tương tự
Đã có kế hoạch khai tử từ lâu r. Đến giờ mới làm thôi cũng k bất ngờ cho lắm
Bán thì mắc hơn con Sienna ở đây, cái gì cũng thua nhất là độ bền tin cậy thì chết là phải... Mình ko để ý đến khi đọc bài này mới chợt nhớ...lâu lắm rồi hay may lắm mới thấy con Odyssey chạy trên đường.
Nói về dáng thì thật nó đẹp hơn con Sienna, hay nói chung nhà Honda từ Civic Arcord MDX Pilot... đều đẹp hơn đám con nhà Toy nhưng máy móc, hộp số mình nghĩ nó thua. Có 1 sự thật là khoảng chênh giữa con Civic và Arcord rất lớn so với con Corolla và Camry. Con Arcord là điểm sáng mình thích ở Honda nhất là dòng 2010, bền máy và nước sơn!
Nói về dáng thì thật nó đẹp hơn con Sienna, hay nói chung nhà Honda từ Civic Arcord MDX Pilot... đều đẹp hơn đám con nhà Toy nhưng máy móc, hộp số mình nghĩ nó thua. Có 1 sự thật là khoảng chênh giữa con Civic và Arcord rất lớn so với con Corolla và Camry. Con Arcord là điểm sáng mình thích ở Honda nhất là dòng 2010, bền máy và nước sơn!
Bản Nhật gọi là Odyssey mini mới đúng. Ở VN có dạo bán chính hãng. Bản Mỹ mới cùng hạng để cạnh tranh với Sienna, Pacifica
Với kích thước đường xá bên Nhật thì nó cũng khá là cồng kềnh rồi. Nhiều xe minivan ở Nhật cao 1800mm mà bề rộng cũng dưới 1700mm.Bản Nhật gọi là Odyssey mini mới đúng. Ở VN có dạo bán chính hãng. Bản Mỹ mới cùng hạng để cạnh tranh với Sienna, Pacifica
Odyssey ở Nhật bán kém lắm, năm bán được có hơn 10,000 chiếc, chỉ bằng 1/10 con minivan ăn khách nhất là con Alphard. So với anh em cùng hãng là Stepwagon cũng chỉ bằng 1/3. Honda ngừng sản xuất Odyssey là để ra mẫu mới cạnh tranh Alphard mà coi bộ khó.
Suv là xu hướng đại đa số các nước châu á, âu, mỹ. Riêng nhật vẫn chuộng boxcar nhất vì đường sá chật chội, nhà nhỏ.Bán ế thì tạm cho nó nằm đó thôi. Xu hướng hiện nay là SUV mà mấy em sedan và MPV full ít nhu cầu nên stop thoai