vấn đề là:
- Mẹc và Ferr chắc chắn sẽ ko cấp Engine cho nhà Bull (sang 2022 nhà Mẹc cấp Engine cho đến 4 Team, Nhà Ferr cấp cho 3 Team) Và lịch sử xưa nay của thiên tài A.Neway ko cho phép cả Mẹc và Ferrari có thể cấp Engine cho đội mạnh canh WCC, WDC với chính mình dc.
- Theo luật FIA và Concord Agreement là nhà Reno phải cấp Engine cho nhà Bull trong tâm thế bị ép buộc nên cũng gọi là ko vui vẻ gì hết. Lịch sử chia tay với Reno trước đó cũng từ đó mà ra.
- Thêm nhà cung cấp động cơ mới gần như ko thể trong vòng 18 tháng còn lại này (tính tới 3.2022) vì nhiều lý do như : financial, technical spec, producing, part OEM, IP, .....
- Không còn đường lùi, thôi đành quay lại lạy nhà Reno gật đầu xin lỗi 7 lần mong a tha thứ và tiếp tục cấp Engine cho em sau 2022 là hết bài . Đó là cái Horner và Dr. Marko ko muốn !
mình nghĩ toy chắc ko đủ véSao ko kêu ông toyota đi. Bao mạnh luôn...!
Sao ko kêu ông toyota đi. Bao mạnh luôn...!
Toyota từng tham gia F1 với chính động cơ của hãng và... thất bại ê chề.
Nó là định hướng thôi, Nhật hình như toàn cho chạy có 90kph, nên ưu tiên phát triển xe xanh với bền là ưu tiên hơn. Chứ em thấy thánh toy lấy cái máy I6 của Bmw lắp lên con Supra, hàng fake mà còn chạy nhanh hơn cả Z4 hàng xịn xò của bim, nên có khi mấy anh JAV mà làm thì cũng ok đấy.mình nghĩ toy chắc ko đủ vé
Toy nó đang mạnh về khoản Hybrid, nếu tính doanh số các dòng EV nói chung thì kể cả doanh số ở châu Âu nó cũng đang là trùm. Nếu mà đúng tiến độ, nó ép phê được con Mirai hay Hòn đá ra được con Clarity gì đó mà đúng sạc mất 3-5 phút thì kể cả ngôi sao Tesla cũng vỡ mặt.
Chỉnh sửa cuối:
Vài năm nữa F1 sẽ là ký ức lịch sử cho các thế hệ mê tốc độ sâu này. Chuyển sang chơi EV hết rồi.