Tập Lái
6/11/10
49
0
6
40
Settop12.jpg

Mẫu xế nổ sở hữu cái tên đầy đủ 2010 Honda Sabre Switchblade Pro Drag Concept là kết quả sau 3 tháng làm việc của 3 kỹ sư trẻ tuổi.


Về cơ bản, 2010 Honda Sabre Switchblade Pro Drag Concept là phiên bản độ được tái thiết kế dưới bàn tay 3 kỹ sư trẻ tuổi đến từ trung tâm nghiên cứu và phát triển của Honda tọa lạc ở phía nam Califonia.

Để tạo ra 2010 Honda Sabre Switchblade Pro Drag Concept, 3 chàng kỹ sư trẻ đã phải tốn hết 3 tháng ròng rã làm việc liên tục.

Theo tiết lộ, 2010 Honda Sabre Switchblade mang phong cách lai tạo từ những chiếc xe đua trong giải Công thức 1 và MotoGP với rất nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon siêu bền và độc đáo.

Honda Sabre Switchblade sử dụng khối động cơ có dung tích 1300cc và bình xăng lấy từ nguyên mẫu VT1300. Đặc biệt, mẫu xế nổ cho phép người sử dụng điều chỉnh bộ khung theo 3 chế độ khác nhau.

Không dừng ở đó, toàn bộ phần khung ngoài của Honda Sabre Switchblade còn được làm từ sợi carbon đi kèm hệ thống cánh tay đòn đơn. Lốp cũng được làm từ vật liệu tương tự với kích thước 18 inch trước và 21 inch sau. Bản thân Honda Sabre Switchblade còn được trang bị hệ thống GPS và lọc khí hoàn toàn mới.
Dưới đây là một số hình ảnh của Honda Sabre Switchblade:
2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium7.jpg

2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium6.jpg

2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium5.jpg

2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium4.jpg

2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium3.jpg

2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium2.jpg

2010hondasabreswitchbladeprodragconceptmedium1.jpg
 
P39
Hạng B2
31/8/07
251
0
0
Cám ơn bác Toilathequang đã sưu tầm nhiều bài rất có giá trị.
 
Riêng chiếc xe này thật là ấn tượng! Phải nói là hết sức đẹp. Duy chỉ có 3 điều P39 không thích:
 
1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào :) ).
2/ Gầm xe quá thấp nên về VN khg chạy được quá.
3/ Đèn trước thiết kế không cân xứng thì phải.. IMO.
 
TFS!
 
 
Hạng D
28/4/05
3.046
7
38
29
Cái yên với cái gác chân thế kia thì cặp ống quyển với cái đầu gối không hiểu cất được chỗ mô?
Cất được cái chân thì tới cái tay lái:D
Em nghĩ chỉ có đười ươi mới đủ trình chạy được con này
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
P39 nói:
Cám ơn bác Toilathequang đã sưu tầm nhiều bài rất có giá trị.

Riêng chiếc xe này thật là ấn tượng! Phải nói là hết sức đẹp. Duy chỉ có 3 điều P39 không thích:

1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào :) ).
2/ Gầm xe quá thấp nên về VN khg chạy được quá.
3/ Đèn trước thiết kế không cân xứng thì phải.. IMO.

TFS!

Con này để chạy Drag mà bác P39 ui . Chứ có phải để chạy cà phê hay chở longleg thường xuyên đâu mà lo :D:D:D. Ngồi lên con này thì đảm bảo anh em ta nằm bò ra xe . Cá nhân em thì thấy con này quá đẹp . tr ước dư 1 đống đồ để độ 1 em cruise Honda như vầy mà ko có ý tưởng nên vừa bán vừa cho ( thụt USD , gắp Pro arm , mâm , chảng 3 tay lái của RVF 400 ) , để đó maf tháp vào em Slasher là cũng ô kề lắm nhỉ ?... uổng quá .
 
Last edited by a moderator:
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.427
113
* 2 cái đèn nhìn rất đẹp, ko lẩn lộn với các dòng khác. 2 bi xenon  với angel eye ban đêm chắc đem mê hồn
* Gác chân nằm vậy đúng rồi, ngồi xe này còn hơn ngồi xe chồm.
* Cái yên đó là người ta cách điệu từ cái bồn cầu đó mà. Khi leo lên xe nằm xuống thì cái lổ đó là để cho ae mình nhét bộ đùm khi xốc ko bị đau 2 viên bi, cái này giởn mà thiệt à nghe
P39 nói:
1/ Cái yên xe ( không ổn cho quý ông chút nào :) ).
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
@thequang: search, copy và paste cũng là công lao lớn. Bác xem xét mỗi bài có tí ý kiến của riêng mình thì hay hơn nữa.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.427
113
Công tắc điện hết chổ để hả, sao khoét cái yên?
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
ngoinhaxanh nói:
Công tắc điện hết chổ để hả, sao khoét cái yên?
 
Với những chiếc xe như thế này, không bao giờ có chìa khóa điện và vì vậy, ổ khóa (contact) điện có 2 lựa chọn:
1. Ngay trên bình xăng (đã từng làm với B-King),
2. Ngay trước (trên) yên xe,
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
ChungTX nói:
@thequang: search, copy và paste cũng là công lao lớn. Bác xem xét mỗi bài có tí ý kiến của riêng mình thì hay hơn nữa.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.

Đó là 2 cái núm của cây Ohlin chứ ko phải công tắc điện đâu nhé cụ TX , ăn rau nhều quá nên mắt mờ rùi hả
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
 
Hạng B2
3/1/11
212
1
16
34
duc_redskins nói:
ChungTX nói:
@thequang: search, copy và paste cũng là công lao lớn. Bác xem xét mỗi bài có tí ý kiến của riêng mình thì hay hơn nữa.
@4C: ơ, cái nhông với cái gác chân thế kia thì mỗi lần xịt Motul chain xong thì phải lấy túi nilon quấn vào giày ah? Cái lỗ trên yên là công tắc điện đấy.

Đó là 2 cái núm của cây Ohlin chứ ko phải công tắc điện đâu nhé cụ TX , ăn rau nhều quá nên mắt mờ rùi hả
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
tongue4.gif
Bác Đức hay thiệt !