Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
<h1>Honda VFR1200F – Xe thể thao đường trường tốt nhất năm 2010</h1>
Settop21.jpg



Vũ NgọcThứ bảy, 22/1/2011, 8:54(GMT+7)

Không chỉ lọt vào top 10 sản phẩm bán chạy, vừa qua Honda VFR1200F còn vinh dự trở thành mẫu xe thể thao đường trường tốt nhất năm do tạp chí MCN bình chọn.


bullet.gif
Cảm nhận 2010 Honda VFR1200F trên từng cây số
bullet.gif
Hình ảnh mới nhất của “chiến binh” 2010 Honda VFR1200F

Đã thành thông lệ, sau khi kết thúc một năm, tạp chí xe máy nổi tiếng MCN của Anh Quốc lại công bố kết quả bình chọn dòng xe ấn tượng nhất. Năm nay cũng vậy, bước qua nửa già tháng đầu tiên, tạp chí MCN mới công bố tên mẫu xe tốt nhất 2010.
hondavfr1200f11800x0w.jpg
“Honda VFR1200F sở hữu phong cách ấn tượng và khả năng vận hành mượt mà vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ khác cùng phân khúc”, tạp chí MCN đánh giá về Honda VFR1200F trong bản báo cáo chính thức. Thực tế, sở dĩ 2010 Honda VFR1200F đạt được giải thưởng này chính là nhờ “nội lực thâm hậu” mà nó sở hữu.
Bản chuẩn 2010 Honda VFR1200F nằm trong phân khúc xe đường trường với khối động cơ V4 nghiêng 76° có dung tích lên đến 1.237 phân khối, sản sinh công suất 172,72 mã lực ở 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 129 Nm tại 8.750 vòng/ phút.
hondavfr1200f8800x0w.jpg
Bên cạnh đó, VFR1200F 2010 còn tạo ấn tượng đặc biệt với bộ khung được chế tạo từ hợp kim nhôm giúp trọng lượng của chiếc xe chỉ còn vào khoảng 267 kg. Đồng thời, 2010 Honda VFR1200F còn có thêm hệ thống treo bao gồm cụm giảm xóc trước đường kính 43 mm và giảm xóc Pro-Link chuyên nghiệp cho bánh sau.
hondavfr1200f7800x0w.jpg
Một điểm đặc biệt khác cũng rất đáng chú ý ở 2010 Honda VFR1200F chính là cơ cấu vận hành được thiết kế đặc biệt để xe không bị rung, lắc theo phương dọc với hệ truyền động bằng trục các đăng.
VFR1200F 2010 còn được trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống phanh xe kết hợp (Combined Brake System) cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi phanh gấp hoặc ôm cua.
hondavfr1200f2800x0w.jpg
Ngoài ra, để chứng minh VFR1200F là một cỗ máy khủng thực sự và xứng đáng với giải thưởng xe đường trường tốt nhất năm, hãng Honda còn tích hợp thêm chế độ truyền động mới cho phép xe chuyển số tự động hoàn toàn hoặc chuyển số thông qua bộ điều chỉnh bằng nút bấm.
2010HondaVFR1200FridereportSantaBarbara14.jpg


2010hondavfr1200fridereportsantabarbara10.jpg
Theo Autoe​
 
Hạng D
30/6/09
2.425
6
36
<h1>Hình ảnh mới nhất của “chiến binh” 2010 Honda VFR1200F</h1>
Settop4.jpg



Vũ NgọcChủ nhật, 9/5/2010, 12:37(GMT+7)

Mặc dù đã công bố các thông số kĩ thuật của phiên bản 2010 VFR1200F nhưng mới đây những hình ảnh cụ thể nhất của phiên bản này mới chính thức xuất hiện.

Theo tiết lộ từ phía Honda, để cho ra mắt phiên bản “tối tân” này, Honda đã mất 12 tháng với đội ngũ bao gồm 3 kỹ sư bao gồm hai kỹ sư Nhật và một người Châu Âu. Chính vì vậy khỏi cần nói cũng đã quá rõ “cỗ máy” này có kết cấu hoàn hảo như thế nào.
Cái tên 2010 Honda VFR1200F sau khi chính thức ra mắt đã là “vật cản” lớn nhất trên phân khúc xe đường trường với khối động cơ V4 nghiêng 76 độ có dung tích lên đến 1.237 phân khối. 2010 Honda VFR1200F có thể sản sinh công suất 172,72 mã lực ở vòng tua máy 10.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 129Nm tại tốc độ vòng tua 8.750 vòng/ phút.

Bên cạnh đó, VFR1200F 2010 còn tạo ấn tượng đặc biệt với bộ khung được chế tạo từ hợp kim nhôm giúp trọng lượng của chiếc xe chỉ còn vào khoảng 267kg. Đồng thời, 2010 Honda VFR1200F còn có thêm hệ thống treo bao gồm cụm giảm xóc trước đường kính 43mm và giảm xóc Pro-Link chuyên nghiệp cho bánh sau.
Một điểm đặc biệt khác cũng rất đáng được chú ý ở 2010 Honda VFR1200F đó là chiến binh đường trường này có cơ cấu vận hành được thiết kế đặc biệt để xe không bị rung, lắc theo phương dọc với hệ truyền động bằng trục các đăng.
VFR1200F 2010 cũng được trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống phanh xe kết hợp (Combined Brake System) cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp người lái an toàn hơn khi phanh gấp hoặc ôm cua.
Ngoài ra, để chứng minh 2010 Honda VFR1200F là một cỗ máy “tối tân” thực sự, những kỹ sư của Honda còn tích hợp thêm cho 2010 Honda VFR1200F chế độ truyền động mới cho phép người lái với hai khả năng vận hành xe ở chế độ chuyển số tự động hoàn toàn hoặc tự chuyển số thông qua bộ điều chỉnh bằng tay bằng nút bấm theo kiểu xe công thức 1.
Một số thông số khác của 2010 Honda VFR1200F:
Màu sơn: Đỏ, bạc và màu trắng
Thông số khung gầm: 81 x 60mm
Tỉ số nén: 12,0 : 1
Lốp trước: 120/70 ZR17, sau: 190/55 ZR17
Trục cơ sở: 60,8 inch
Yên xe: 32,1 inch
hondavfr1200f14800x0w.jpg


hondavfr1200f13800x0w.jpg


hondavfr1200f11800x0w.jpg


hondavfr1200f10800x0w.jpg


hondavfr1200f9800x0w.jpg


hondavfr1200f8800x0w.jpg


hondavfr1200f7800x0w.jpg


hondavfr1200f6800x0w.jpg


hondavfr1200f5800x0w.jpg


hondavfr1200f3800x0w.jpg


hondavfr1200f2800x0w.jpg
 
Theo Topspeed​
 
Mãi yêu El
25/3/09
3.819
43.428
113
Lại tự sướng!
E xin đọc lại định nghĩa thế nào là tự sướng.
Tự sướng là 1 quá trình tự thoả mản nhu cầu bản thân và thường diển ra trong toilet :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
Sướng quá !!!! Thế mà không biết mời đồng bọn đi chia sẻ cái sướng.
 
Nếu sướng một mình thì gọi là "Tự sướng" đúng định nghĩa của bác NNX nhé, như vậy thì tốn xxx quá
 
Hạng B2
6/1/08
399
2.014
93
53
Xe đẹp nhưng nhìn bác này ngồi lên thấy thiếu cân đối thế nào ấy các bác nhỉ ,
Em thấy xe mà bô đút đít có vẻ đẹp hơn .
hondavfr1200f2800x0w.jpg
 
Hạng C
28/6/08
878
26
28
Định bán hay sao mà đánh bóng thương hiệu thế bác Tuyên ơi.....hia hia
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
thmobile nói:
Xe đẹp nhưng nhìn bác này ngồi lên thấy thiếu cân đối thế nào ấy các bác nhỉ ,
Em thấy xe mà bô đút đít có vẻ đẹp hơn .
hondavfr1200f2800x0w.jpg
 
Thiếu cân đối góc nào hả bác em?
Ah mà cái xxx gì đút vào đít mà chả đẹp ạ? Hihi.
 
Hạng B2
6/1/08
399
2.014
93
53
ChungTX nói:
thmobile nói:
Xe đẹp nhưng nhìn bác này ngồi lên thấy thiếu cân đối thế nào ấy các bác nhỉ ,
Em thấy xe mà bô đút đít có vẻ đẹp hơn .
hondavfr1200f2800x0w.jpg

Thiếu cân đối góc nào hả bác em?
Ah mà cái xxx gì đút vào đít mà chả đẹp ạ? Hihi.
Cảm gáic đầu voi đuôi chuột bác ợ . mông nó không no tròn
tongue4.gif
 
Hạng C
19/10/10
640
2
18
48
Ah vậy bác em phải nhìn nó ngoài đời, mông sắc còn hơn dao cạo bác ạ!Cái gì mà chành ra 3 góc xương còn thiếu ấy.
Vả lại, em nó là sporttouring nên nhìn đầu nó hơi hầm hố. Còn đầu không móp mà đít lại tóp là do anh chủ xe dáng người hao hao. Hé hé!