Một số xe Honda Civic và HR-V 2022 nhập khẩu từ Thái Lan sẽ được triệu hồi để thay thế khung đệm ghế lái, để đảm bảo đai an toàn hoạt động chính xác.
Nội dung triệu hồi
Honda Việt Nam (HVN) triển khai chiến dịch triệu hồi dự kiến từ ngày 05/10/2022 để thay thế khung đệm ghế lái của loại xe Honda CIVIC và Honda HR-V sản xuất năm 2022 do HVN nhập khẩu từ Thái Lan.
- Các xe bị triệu hồi thuộc loại: HE-V L (RV387NLN); HR-V RS (RV389NEN); CIVIC E (FE163NL); CIVIC G (FE165NL)
- Thời gian sản xuất từ: 20/04/2022 đến 30/06/2022 tại nhà máy Honda Ayutthaya và Prachin Buri, Thái Lan
- Số lượng xe bị triệu hồi: 408 xe
- Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến: 1.9 ~ 2h/ xe
- Thời gian triển khai đợt triệu hồi từ: 05/10/2022 - 05/10/2023
Công ty HONDA Việt Nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng
(Xem danh sách đính kèm).
Hãng xe khuyến cáo
Trong quá trình thử nghiệm độ bền của ghế lái, nhà cung cấp đã phát hiện mối hàn tại khung đệm ghế lái có thể bị bong tróc khi xảy ra va chạm dẫn đến tính năng an toàn liên quan đến người lái không hoạt động đúng mong muốn, ảnh hưởng đến sự an toàn của khách hàng.
Khi xảy ra va chạm, có thể khiến ghế lái không được cố định ở đúng vị trí khi lái, dẫn tới dây đai an toàn cho người lái hoạt động không đúng mong muốn. Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục mối hàn trên thanh trượt điều chỉnh ghế lái.
Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào xảy ra trên thị trường, nhưng chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, vui lòng nhanh chóng mang xe tới Nhà phân phối của Honda trên toàn quốc để được thay thế khung đệm dưới ghế lái đúng tiêu chuẩn.
Mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào xảy ra trên thị trường Việt Nam do hiện tượng nêu trên, nhưng HVN cũng khuyến cáo những khách hàng có xe thuộc diện triệu hồi liên hệ tới Nhà phân phối Honda Ôtô để được đặt lịch kiểm tra và thay thế khung đệm ghế lái đúng tiêu chuẩn.
Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả. Đối với các xe nhập khẩu qua các cơ sở nhập khẩu không chính hãng, trong trường hợp khách hàng mang xe đến các Nhà phân phối ô tô Honda, HVN vẫn sẵn sàng giúp đỡ kiểm tra các thông tin liên quan.
Thông tin liên hệ
HVN đảm bảo rằng sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty. HVN chân thành cáo lỗi cùng quý khách vì sự bất tiện liên quan đến chiến dịch triệu hồi lần này.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ các Nhà phân phối ô tô Honda của HVN trên toàn quốc hoặc Phòng Quan hệ khách hàng của HVN qua số điện thoại 1800-8001 (miễn phí cho tất cả các thuê bao), hoặc hòm thư điện tử:
[email protected] để được hỗ trợ.
Các bác cũng có thể tìm hiểu thêm về đợt triệu hồi THSP/2022/14 theo link này.
Xem thêm: