Hôm trước thấy một bài đăng của bác nào đăng về tình trạng cháy côn của Winner X. Nay mình cũng là người mắc phải, cứ chủ quan xong cuối cùng mất tiền oan uổng.
Chuyện là thế này, Xe em mới chạy được 2500km thì xảy ra tình trạng cháy côn. Ban đầu chạy thì cứ nghĩ bình thường cũng không nghĩ tới là phải giãn côn ra. Đến khi gặp phải rồi thì mới biết là quá muộn. Vì lúc trước cũng có thấy bài chia sẻ những cứ nghĩ là xàm.
Mặc dù đã mua được hơn 2 tháng rồi, nhưng mẫu mới của Winner X càng nhìn càng thấy nó thô ở môt số chỗ. Giờ mà thay thế thì cũng phải mất thêm một khoản kha khá. Theo quan điểm cá nhân mình thì có một số chỗ như thế này, không biết ý mấy bác thì như thế nào:
Thứ nhất, cụm xe nhanh khá thô: về mức độ an toàn thì phải nói là ok vì sẽ bao quát được tầm nhìn của những xe đi đối diiện hoặc đi cùng chiều khi rẽ. Nhưng cũng có nhiều cách để làm nó vừa an toàn vừa mang tính thẩm mỹ mà các an hem vẫn hay làm. Cụm xi nhanh này thay loại vừa vừa cũng phải mất tầm hơn 1 củ.
Thứ 2: Phần nhựa hông sau nhô ra ngoài hơi xấu, chưa kể nó còn lỏng lẻo, yếu ớt. Ngay cả phần nắp đuôi xe cũng thế, khi di chuyển thì sẽ phát ra tiếng rè rè rất khó chịu.
Thứ 3: Phần đầu xe khá giống xe AB, 10 người thì 9 người bảo giống AB rồi, nghĩ mà nó chán
Thứ 4, bộ nhông xích khá là dễ chùng, nếu mua Winner X thì phải xác định chăm thường xuyên nhé các bác.
Thứ 5: bộ dĩa sau có vẻ hơi nhỏ, bánh trước thì OK, nhưng bánh sau to hơn thì có vẻ tốt hơn. Trường hợp lắp bánh có tiết diện to hơn thì nó sẽ cân đối hơn.
Cuối cùng, cái này mình đã đề cập ở đầu bài là tình rạng cháy côn. Nếu bác nào mua thì phải chú ý vấn đề này.
Chung quy lại thì mình cũng khá búc xúc về con xe của mình vì nó ra móc túi của mình kha khá.
Mình thấy bài này viết cũng đúng:
https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may...g-keu-kho-hieu-ro-nhot-chay-phanh-601377.html