E chưa xài xe này nhưng dễ vô lộn N như bác nói thì hãng xe này phá sản trc khi ra xe rồi nênko phải lo
Nhìn cần số em thấy có nút đó bác, ko bóp là ko trả về R được, còn + - em đoán kéo xuống D xong gạt qua trái để + -
Mer c cũng giống như vậy. Ở vì tri R N thì phải đạp thắng rồi mới chuyen số tu P xuống được được va cần số vẫn nằm ở giữa . Một khi vo D thì cần số nó sẽ hơi nghieng về bên trái một tý. Và khi đấy chỉ việc day lên hoặc xuống theo + -. Nếu muốn về về N thì phải đây hẳn cần số số về phải rồi mới đưa lên được
Cái + - nó nằm bên trái mà, mấy tụi kia nằm trên đường dọc bên phải.
P R N D thì kéo thẳng cạnh phải, muốn xì po + - thì ngay D gạt qua trái để vào chế độ.
P R N D thì kéo thẳng cạnh phải, muốn xì po + - thì ngay D gạt qua trái để vào chế độ.
nếu qua trái thì phải có gờ?Nhìn cần số em thấy có nút đó bác, ko bóp là ko trả về R được, còn + - em đoán kéo xuống D xong gạt qua trái để + -
nếu có bên trái thì e hỏi làm chi bác ơi, nó thẳng từ trên xuống kìaCái + - nó nằm bên trái mà, mấy tụi kia nằm trên đường dọc bên phải.
P R N D thì kéo thẳng cạnh phải, muốn xì po + - thì ngay D gạt qua trái để vào chế độ.
bác nói làm e tò mò, hình hộp số Mer nó giống hình này hông bác?Mer c cũng giống như vậy. Ở vì tri R N thì phải đạp thắng rồi mới chuyen số tu P xuống được được va cần số vẫn nằm ở giữa . Một khi vo D thì cần số nó sẽ hơi nghieng về bên trái một tý. Và khi đấy chỉ việc day lên hoặc xuống theo + -. Nếu muốn về về N thì phải đây hẳn cần số số về phải rồi mới đưa lên được
Nhiều xe gạt qua trái đâu có gờ đâu bác, bác chưa thấy anh em chỉ bác còn la làng ?nếu qua trái thì phải có gờ?
nếu có bên trái thì e hỏi làm chi bác ơi, nó thẳng từ trên xuống kìa