RE: Hộp số phụ ( cầu) có vấn đề.
Bác gài cầu chậm khi xe dừng hay đang chạy, xe tôi (Musso) khi gài cầu chậm phải dừng hẳn xe, và gài cầu chậm phải chờ hơi lâu hơn khi gài cầu nhanh. Gài cầu nhanh chỉ vài giây là đèn báo OK, nhưng gài cầu chậm đèn báo chậm hơn và chớp tắt khỏang 7,8 giây nữa thì mới OK.
Bác gài cầu chậm khi xe dừng hay đang chạy, xe tôi (Musso) khi gài cầu chậm phải dừng hẳn xe, và gài cầu chậm phải chờ hơi lâu hơn khi gài cầu nhanh. Gài cầu nhanh chỉ vài giây là đèn báo OK, nhưng gài cầu chậm đèn báo chậm hơn và chớp tắt khỏang 7,8 giây nữa thì mới OK.
RE: Hộp số phụ ( cầu) có vấn đề.
15m em sợ là dài quá bác ạ, em lùi khoảng 1-2m là đã nghe thấy cái moayơ (hub) nó cạch 1 cái - ngắt cầu trước - rồi.
Trích đoạn: doc
Chuyển qua 4H hay 4L khi xe dừng hẳn bác ạ. Còn chuyển ngược lại về 2H thì phải thêm thao tác lui xe khoảng 15m nữa. Bác đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của VIT thì sẽ rõ.
15m em sợ là dài quá bác ạ, em lùi khoảng 1-2m là đã nghe thấy cái moayơ (hub) nó cạch 1 cái - ngắt cầu trước - rồi.
RE: Hộp số phụ ( cầu) có vấn đề.
trước đây xe em cung bị như vậy, mỗi khi chạy thử 2 cầu thì cũng nghe tiếng cạch cạch rất to giống như các răng ko ăn khớp với nhau, nên em hoảng ko chạy nữa, sau đó e mang xe tới ga ra hồ hảo hớn điều chỉnh . sau đó la ok.
bác tới đó hỏi gặp Mr Du , sếp trưởng kỹ thuật ở đó sẽ tư vấn hoặc trục tiếp sửa cgữa cho bác. chúc con xe bác mau ok nhé
trước đây xe em cung bị như vậy, mỗi khi chạy thử 2 cầu thì cũng nghe tiếng cạch cạch rất to giống như các răng ko ăn khớp với nhau, nên em hoảng ko chạy nữa, sau đó e mang xe tới ga ra hồ hảo hớn điều chỉnh . sau đó la ok.
bác tới đó hỏi gặp Mr Du , sếp trưởng kỹ thuật ở đó sẽ tư vấn hoặc trục tiếp sửa cgữa cho bác. chúc con xe bác mau ok nhé