Chết 1 quạt làm mát máy dẫn đến tăng nhiệt độ của động cơ quá mức cho phép,gây hậu quả nghiêm trọng,nhẹ thì thổi gioăng quy lát,nặng thì cong vênh,nứt...phải thay ngay bác ạ.
Xe bác có thể mở mô tơ quạt để kiểm tra than ,có thế do than dơ nên mô tơ không thể hoạt động .Bác nên giải quyết sớm để nó ảnh hưởng đến động cơ.RUGS DEPOT nói:Chào các bác,
Cho mình hỏi nếu xe chết 1 cái quạt thì chạy có sao không? bên SGF báo giá 6t5 (phải thay cả 2 cái quạt)
Cám ơn
Cám ơn các bác,
Mình cũng biết sao hư nữa, xe mình đi bảo dưỡng thường xuyên lắm (xe chạy khoảng hơn 3k km là thay nhớt rồi).
Cái này mình thay cái hư thôi được không mấy bác?
Làm sao mình kiểm tra than vậy bác?
Mình cũng biết sao hư nữa, xe mình đi bảo dưỡng thường xuyên lắm (xe chạy khoảng hơn 3k km là thay nhớt rồi).
Cái này mình thay cái hư thôi được không mấy bác?
Làm sao mình kiểm tra than vậy bác?