Chủ đề tương tự
Hiện rất nhiều bác tài áp dụng như bác chủ mà vô tình làm kẹt đường, vô tình gây ra tiêu hao "nhiên liệu và thời gian" cho bản thân và nhiều xa khác. Tại các ngã tư khi đèn xanh nhiều bác tài áp dụng theo bác chủ mà xe thoát ra khỏi ngã tư rất chậm.
Chúng ta không nên tăng tốc như một tay đua mà cần tăng tốc hợp lý trong khả năng quan sát an toàn. Thử hình dung mọi người có ý thức việc tăng tốc nhanh (trong mức an toàn) thì tình trạng giao thông sẽ giảm kẹt rất nhiều.
Đừng vì tiết kiệm một ít nhiên liệu mà ảnh hưởng đến nhiều người khác.
Chúng ta không nên tăng tốc như một tay đua mà cần tăng tốc hợp lý trong khả năng quan sát an toàn. Thử hình dung mọi người có ý thức việc tăng tốc nhanh (trong mức an toàn) thì tình trạng giao thông sẽ giảm kẹt rất nhiều.
Đừng vì tiết kiệm một ít nhiên liệu mà ảnh hưởng đến nhiều người khác.
Cái gì cũng có mặt tốt và xấu của nó. Nếu áp dụng đúng thì nó sẽ tốt và ngược lai. Còn như bác nói là do áp dụng một cách máy móc.Hiện rất nhiều bác tài áp dụng như bác chủ mà vô tình làm kẹt đường, vô tình gây ra tiêu hao "nhiên liệu và thời gian" cho bản thân và nhiều xa khác. Tại các ngã tư khi đèn xanh nhiều bác tài áp dụng theo bác chủ mà xe thoát ra khỏi ngã tư rất chậm.
Chúng ta không nên tăng tốc như một tay đua mà cần tăng tốc hợp lý trong khả năng quan sát an toàn. Thử hình dung mọi người có ý thức việc tăng tốc nhanh (trong mức an toàn) thì tình trạng giao thông sẽ giảm kẹt rất nhiều.
Đừng vì tiết kiệm một ít nhiên liệu mà ảnh hưởng đến nhiều người khác.