2. PHẦN ĐI DÂY ĐỂ SỬ DỤNG LẪY CHUYỂN SỐ
Phần này mình sẽ huóng dẫn các bác cách làm 1 cái Plug&Play Harness, đấu dây mà không phải mổ bất cứ 1 sợi dây điện nào
Đầu tiên mua các giắc cắm sau:
Em cấp nhật link mua cho các bác tự mua luôn
https://www.ecstuning.com/b-genuine-bmw-parts/pin-contact-with-wire-lead-pack-of-10/61130006664kt/
https://www.ecstuning.com/b-genuine...terminal-uncoded-priced-each/61136925611~oem/
https://www.ecstuning.com/b-genuine-bmw-parts/socket-housing-repair-kit/61132359994/
Sau đó cắm các Pin vào giắc như sau :
đầu Female vô đây
Đầu Male vô đây
Nối lại như sau:
nối trực tiếp Pin #1 và #4. Chừa pin #2 và #3
Tiến hành mở cover collumn của vô lăng ra sẽ thấy giắc cắm đằng sau slip ring như hình dưới, tháo giắc ra như hình
Móc cái cover của giắc ra
Sẽ thấy slot#2 và slot#4 trống như hình
hoặc có dây như hình ( sợi màu vàng và vàng đen)
Tiến hành dùng pin này ghim vào slot#2 và #4 ( đối với loại có dây sẵn vàng và vàng đen thì tháo ra ko xài tới )
dây vàng và vàng đen rút ra quấn lại ko xài
Mở tấm che dưới vô lăng luồn dây qua
sau khi mở Trym ở giữa xe sẽ thấy 2 giắc màu xanh cắm vào nhau như vầy
Tháo ra rồi dùng cọng lúc trên vừa làm cắm vào giữa làm trung gian ( plug and play harness)
Nối dây pin#2 và pin#4 từ slip ring ở trên vô lăng ---> 2 dây ở giữa (#2 và #3) bên dưới cần số theo thứ tự
pin#2 -> tím
pin#4 -> xanh dương
Xong! Làm theo cách này ko mổ bất cứ sợi dây điện nào. ko thích thì tháo giắc ra cắm lại như cũ là xong!
NỘI DUNG VÀ HÌNH ANH R ĐC EM TỔNG HỢP LẠI TRÊN E90POST VÀ BIMMERPOST NHÉ CÁC BÁC.
Lắp lại rồi ejnoy thôi
Phần này mình sẽ huóng dẫn các bác cách làm 1 cái Plug&Play Harness, đấu dây mà không phải mổ bất cứ 1 sợi dây điện nào
Đầu tiên mua các giắc cắm sau:
Em cấp nhật link mua cho các bác tự mua luôn
https://www.ecstuning.com/b-genuine-bmw-parts/pin-contact-with-wire-lead-pack-of-10/61130006664kt/
https://www.ecstuning.com/b-genuine...terminal-uncoded-priced-each/61136925611~oem/
https://www.ecstuning.com/b-genuine-bmw-parts/socket-housing-repair-kit/61132359994/
Sau đó cắm các Pin vào giắc như sau :
đầu Female vô đây
Đầu Male vô đây
Nối lại như sau:
nối trực tiếp Pin #1 và #4. Chừa pin #2 và #3
Tiến hành mở cover collumn của vô lăng ra sẽ thấy giắc cắm đằng sau slip ring như hình dưới, tháo giắc ra như hình
Móc cái cover của giắc ra
Sẽ thấy slot#2 và slot#4 trống như hình
hoặc có dây như hình ( sợi màu vàng và vàng đen)
Tiến hành dùng pin này ghim vào slot#2 và #4 ( đối với loại có dây sẵn vàng và vàng đen thì tháo ra ko xài tới )
dây vàng và vàng đen rút ra quấn lại ko xài
Mở tấm che dưới vô lăng luồn dây qua
sau khi mở Trym ở giữa xe sẽ thấy 2 giắc màu xanh cắm vào nhau như vầy
Tháo ra rồi dùng cọng lúc trên vừa làm cắm vào giữa làm trung gian ( plug and play harness)
Nối dây pin#2 và pin#4 từ slip ring ở trên vô lăng ---> 2 dây ở giữa (#2 và #3) bên dưới cần số theo thứ tự
pin#2 -> tím
pin#4 -> xanh dương
Xong! Làm theo cách này ko mổ bất cứ sợi dây điện nào. ko thích thì tháo giắc ra cắm lại như cũ là xong!
NỘI DUNG VÀ HÌNH ANH R ĐC EM TỔNG HỢP LẠI TRÊN E90POST VÀ BIMMERPOST NHÉ CÁC BÁC.
Lắp lại rồi ejnoy thôi
Chỉnh sửa cuối:
Quá chi tiết! Bravo Bimmer của Việt nam.
Theo hướng dẫn chắc bịt mắt cũng làm được
Có paddle shift chạy thực sự rất...phấn khích, chạy đèo, đổ đèo, vượt xe cũng rất tiện dụng.
Theo hướng dẫn chắc bịt mắt cũng làm được
Có paddle shift chạy thực sự rất...phấn khích, chạy đèo, đổ đèo, vượt xe cũng rất tiện dụng.
Con vọc dử quá. Mấy món này ai đam mê thì làm. Chứ alo hãng chắc cũng không nhận làm cho mình.
Cảm giác trả số nhưng vẫn ở D mode rất mượt và êm ái ko quá sung sức như manual ở Sport mode anh . Không tác động nữa tự trả lại D phê thậtQuá chi tiết! Bravo Bimmer của Việt nam.
Theo hướng dẫn chắc bịt mắt cũng làm được
Có paddle shift chạy thực sự rất...phấn khích, chạy đèo, đổ đèo, vượt xe cũng rất tiện dụng.
Chỉnh sửa cuối:
Rãnh quá mà anh kkkkCon vọc dử quá. Mấy món này ai đam mê thì làm. Chứ alo hãng chắc cũng không nhận làm cho mình.
Em đoán dòng E nó hao hao nhauVài hôm hết cái để vọc chắc mình lại mò qua món này...kkk