Nhiều tài liệu quan trọng của bạn làm trên word không muốn ai tự ý đọc, cách tốt nhất để bảo vệ nó là đặt mật khẩu. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách
đặt mật khẩu cho tài liệu của mình trong word. Sau đây là quá trình để tạo mật khẩu:
Trong trình duyệt của word 2010, các bạn chọn File → Info và chọn Permissions →Encrypt with Password như hình dưới
Sau khi kích chuột chọn Encrypt with Password, một cửa sổ hiện ra yêu cầu bạn gõ mật khẩu vào
Sau khi nhập mật khẩu bấm OK bên dưới, một cửa sổ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu
Sau khi nhập lại mật khẩu kích chuột chọn OK. Việc
đặt mật khẩu trong word 2010 hoàn thành
Để kiểm tra xem mật khẩu thành công chưa các bạn lưu thoát và lưu lại tài liệu. Khi mở lại tài liệu, sẽ hiện ra cửa sổ nhập mật khẩu, các bạn nhập mật khẩu và bấm OK. Như vậy chúng ta đã
đặt mật khẩu thành công trong word 2010.
Bây giờ các bạn không phải lo lắng bị người khác xem trộm tài liệu rồi nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết