1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Mình trích bài này từ Vinastar, mình nghĩ các bác khác có thể tham khảo
<h3>MỘT SỐ HƯỚNG DẪN ĐIỀU KHIỂN ZINGER AT HIỆU QUẢ:</h3>  

Điều khiển chân ga nhẹ nhàng, không đạp thốc ga (vận hành xe ở tốc độ động cơ từ 1.800 đến 2.500 vòng/phút).
Nhịp nhẹ chân ga để hộp số tự động chuyển số ở vòng tua máy thấp theo ý người lái mà vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc của xe.
  • Chuyển số 1-->2: Nhịp ga khi tốc độ xe khoảng 10-15 km/h,vòng tua máy khoảng 1.800 - 2.200 v/ph.
  • Chuyển số 2-->3: Nhịp ga khi tốc độ xe khoảng 35km/h, vòng tua máy khoảng 2.000 - 2.400 v/ph.
  • Chuyểnsố 3-->4: Nhịp ga khi tốc độ xe khoảng 45km/h, vòng tua máy khoảng 2.200 - 2.500 v/ph.
Sử dụng nút "OD-OFF" để hộp số về số 3 khi cần vượt (sau khi vượt chọn "OD-ON" để lên số 4) thay vì đạp thốc ga.
 
download tài liệu  xem trọn bài
về số N hay thắng đều đươc,  nếu đẹp nhẹ thắng thì khi chạy khỏi phải sang số lại và tránh lỡ tay về luôn P.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/2/09
1.041
821
113
HCM city
truong195 nói:
Mình trích bài này từ Vinastar, mình nghĩ các bác khác có thể tham khảo
<h3>MỘT SỐ HƯỚNG DẪN ĐIỀU KHIỂN ZINGER AT HIỆU QUẢ:</h3>

Điều khiển chân ga nhẹ nhàng, không đạp thốc ga (vận hành xe ở tốc độ động cơ từ 1.800 đến 2.500 vòng/phút).
Nhịp nhẹ chân ga để hộp số tự động chuyển số ở vòng tua máy thấp theo ý người lái mà vẫn đảm bảo khả năng tăng tốc của xe.
  • Chuyển số 1-->2: Nhịp ga khi tốc độ xe khoảng 10-15 km/h,vòng tua máy khoảng 1.800 - 2.200 v/ph.
  • Chuyển số 2-->3: Nhịp ga khi tốc độ xe khoảng 35km/h, vòng tua máy khoảng 2.000 - 2.400 v/ph.
  • Chuyểnsố 3-->4: Nhịp ga khi tốc độ xe khoảng 45km/h, vòng tua máy khoảng 2.200 - 2.500 v/ph.
Sử dụng nút "OD-OFF" để hộp số về số 3 khi cần vượt (sau khi vượt chọn "OD-ON" để lên số 4) thay vì đạp thốc ga.

download tài liệu xem trọn bài
khi dừng đèn đỏ mình có cần chuyển về N ko bác ! , em có thói quen là về N khi dừng trên 7s