Chủ đề tương tự
Cứ càng đông càng vui, chứ có mình bác Vinfast thì sẽ không vui. Ông nào cũng tính toán thiệt hơn, tưởng chẳng có hi vọng ông lớn nào nhảy vào Việt Nam xây dựng hệ thống trạm sạc, ai ngờ bác BMI đã vào. Giờ cần thêm 1 ông lớn nữa là đủ cho xe máy, và 2 ông lớn dành cho ô tô nữa, vì BMI không đánh thị trường ô tô. Thị trường cần tối thiểu 3 ông để có cạnh tranh lành mạnh.
vuyen voi johnniVậy vinfast bán cho ai ?
Người ta tầm nhìn ngắn hạn nên các Hãng nhảy vào ào ào, còn ở ta tầm nhìn dài hạn quá nên hoạch định chiến lược 20 năm nên cuối cùng gần như số 0 và các Hãng chuyển sang ...nhập khẩuIndo thuế má có vẻ rẻ nên được ưa chuộng để sx ô tô nhỉ.
May mắn có được anh VIN bung ra làm 1 bước tiến thần tốc và sang năm là thâu tóm tất tần tật
Nếu sau này có mua xe điện e vẫn bảo thủ mua xe của nhật cho chắc kèo .
Suy nghi đó chắc vẫn thuộc số đông.
Nên e suy ra thằng hyundai sẽ ko đầu tư ở ĐNA.
Suy nghi đó chắc vẫn thuộc số đông.
Nên e suy ra thằng hyundai sẽ ko đầu tư ở ĐNA.
hay nè anhNếu sau này có mua xe điện e vẫn bảo thủ mua xe của nhật cho chắc kèo .
Suy nghi đó chắc vẫn thuộc số đông.
Nên e suy ra thằng hyundai sẽ ko đầu tư ở ĐNA.