Hạng C
8/3/09
601
1
16
Mặc dù không khẳng định i-flow concept sẽ là mẫu xe thay thế cho Sonata tại châu Âu, nhưng Hyundai cho biết model này thuộc phân khúc D và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mondeo, Citroen C5 và VW Passat.
Với kích thước 4.780mm dài, 1.850mm rộng và 1.420mm cao cùng chiều dài cơ sở 2.800mm, Hyundai i-flow concept gần tương đương với thế hệ Sonata mới nhất (dài 4.820mm, rộng 1.835mm, cao 1.470mm và chiều dài cơ sở 2.795mm). Mẫu concept này được trang bị động cơ diesel 1.7 lít với turbo tăng áp hai cấp và mô-tơ điện sử dụng năng lượng từ gói pin Lithium Ion-Polymer, kết hợp với hộp số bán tự động 6 cấp.
Là mẫu concept thứ 7 ra đời tại trung tâm thiết kế đặt tại Russelsheim (Đức), i-flow thu hút được nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài ấn tượng, một sản phẩm mới nhất với ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture (tạo hình dòng chảy). Cái tên i-flow hướng đến thiết kế khí động học, đặc biệt với các đường gân dọc theo xe tinh tế và bắt mắt, đồng thời vẫn giữ nguyên tiền tố “i” trong cách đặt tên của Hyundai cho thế hệ sản phầm gần đây.
Theo Hyundai, phiên bản sản xuất thực tế của i-flow sẽ có mặt tại các showroom châu Âu vào năm 2011.
t301498.jpg
t301504.jpg
t301501.jpg
t301499.jpg
t301506.jpg
t301508.jpg
t301509.jpg
t301510.jpg
t301511.jpg
t301512.jpg
t301514.jpg
t301515.jpg