Là 1 trong 10 Nhãn hiệu vượt qua mốc 10 triệu chiếc trong Lịch sử ô tô thế giới dưng mờ sao ít thấy Elantra (kể cả Avante) ở VN nhỉ? Ờ VN thấy Santa Fe, Tucson, Sonata, Accent và mấy em i10, i20, i30 nhìu hơn.
Thì Bác cứ nhòm cái giá và so sánh ở cùng phân khúc là biết liền chớ gì.Là 1 trong 10 Nhãn hiệu vượt qua mốc 10 triệu chiếc trong Lịch sử ô tô thế giới dưng mờ sao ít thấy Elantra (kể cả Avante) ở VN nhỉ? Ờ VN thấy Santa Fe, Tucson, Sonata, Accent và mấy em i10, i20, i30 nhìu hơn.
Ở VN tiền khó kiếm , nên khi chọn xe phải chọn kỹ : giá , chất lượng , công nghệ , kiểu dáng , dịch vụ ....v...v... Một khi đưa ra cùng 1 phân khúc phải xét hết những yếu tố trên xem hãng nào có lợi hơn .... Còn đối với dân nước ngoài thì giá cả rẽ , nên cứ thích loại nào là hốt loại đó ..... hehe
Với ở VN có thêm kiểu mua xe theo thương hiệu dân gian nữa , tôn sùng thương hiệu , những trường hợp này thì 90% ko rành về xe .... hehe
Với ở VN có thêm kiểu mua xe theo thương hiệu dân gian nữa , tôn sùng thương hiệu , những trường hợp này thì 90% ko rành về xe .... hehe
E thề là nếu con này giá tầm Mazda 3s hoặc cao hơn tí có khi nó cháy hàng (e chỉ so con AT 1.6 thôi nhá). xe nhập ốp sần tốt, mẫu mã đẹp, dịch vụ không tệ vậy sao bán không được.giá cao quá mà,
E nghĩ có lẽ phân khúc nó nằm không rõ ràng nên khó cạnh tranh khi so với Altis, civic còn anh e thì cạnh tranh với K3 trong khi giá thì nằm giữa 2 nhóm này
Khi bắt đầu đi kiếm V2, mình đã kết cái em chân dài Elantra 1.6, giá chưa ra giấy gần 700. Hình thức và công nghệ của em nó hơn M3s, từng làm mình mê mẩn. Nhưng chú em của mình cản quyết liệt, bảo nó không bền!!!...E thề là nếu con này giá tầm Mazda 3s hoặc cao hơn tí có khi nó cháy hàng (e chỉ so con AT 1.6 thôi nhá). xe nhập ốp sần tốt, mẫu mã đẹp, dịch vụ không tệ vậy sao bán không được.
E nghĩ có lẽ phân khúc nó nằm không rõ ràng nên khó cạnh tranh khi so với Altis, civic còn anh e thì cạnh tranh với K3 trong khi giá thì nằm giữa 2 nhóm này