Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Fe mới thì quá hao xăng, người mua vẫn suy nghĩ đến dù dư dả hay ko. Nhìn qua cr-v hybrid hoặc everest thì ăn xăng dầu ko bao nhiêu.
Honda bác luôn set giá cao hơn đối thủ chưa kể là hybrid nữa.CRV thì hạng C, CRV Hybrid thì chỉ có 5 chỗ, giá cao hơn SantaFe hạng D mà bạn. Ở Mỹ CRV vẫn nằm dưới Santafe, giá chỉ ngang Tucson chứ ko có ảo ma như VN.
Ý ko phải là mình so sánh nước này nước kia, mà cái xe nó chỉ là cái xe, nhiều người quá dư tiền để mua 1 chiếc xe cao hơn khá nhiều so với xe cùng hạng như thế![]()
Đồng ý là giá cao thiệt, nhưng các xe có giá trị của riêng nó, và đã phản ánh vào doanh số. Trước đây mình nghĩ doanh số cao ko có nghĩa là xe tốt, sau nhưng khi chạy cái xe có doanh số thấp được gần 3 năm, trải nghiệm các xe bán chạy, mình thấy thị trường luôn đúng và có cái lý của nó.CRV thì hạng C, CRV Hybrid thì chỉ có 5 chỗ, giá cao hơn SantaFe hạng D mà bạn. Ở Mỹ CRV vẫn nằm dưới Santafe, giá chỉ ngang Tucson chứ ko có ảo ma như VN.
Ý ko phải là mình so sánh nước này nước kia, mà cái xe nó chỉ là cái xe, nhiều người quá dư tiền để mua 1 chiếc xe cao hơn khá nhiều so với xe cùng hạng như thế![]()
Thì bác cứ mua fortuner đi lướt sóngCon San thì ế, chứ con Tuc cháy xe.
Xe bán chạy nhiều yếu tố lắm bác. Chạy nước khác ế Việt Nam và ngược lại. Phản ánh đúng thị hiếu và nhu cầu của người Việt Nam thôi. Con Rush indo bán chạy VN ngáp bỏ mẫu, Corolla toàn cầu bán chạy Vn cũng ngáp. Isuzu Thái chạy vn ngáp.Đồng ý là giá cao thiệt, nhưng các xe có giá trị của riêng nó, và đã phản ánh vào doanh số. Trước đây mình nghĩ doanh số cao ko có nghĩa là xe tốt, sau nhưng khi chạy cái xe có doanh số thấp được gần 3 năm, trải nghiệm các xe bán chạy, mình thấy thị trường luôn đúng và có cái lý của nó.
Đồng ý là giá cao thiệt, nhưng các xe có giá trị của riêng nó, và đã phản ánh vào doanh số. Trước đây mình nghĩ doanh số cao ko có nghĩa là xe tốt, sau nhưng khi chạy cái xe có doanh số thấp được gần 3 năm, trải nghiệm các xe bán chạy, mình thấy thị trường luôn đúng và có cái lý của nó.