Hyundai TC bắt đầu bỏ ngỏ i10 như cái cách Thaco làm ngơ morning với soluto rồi. Venue chắc phải đợi về bản mới, xài CVT thì mới mong có đột phá về doanh số chứ bản hiện tại hơi khó.
Bỏ mà tính từ đầu năm vẫn bán chạy hơn Venue, Santa Fe, StargazerHyundai TC bắt đầu bỏ ngỏ i10 như cái cách Thaco làm ngơ morning với soluto rồi. Venue chắc phải đợi về bản mới, xài CVT thì mới mong có đột phá về doanh số chứ bản hiện tại hơi khó.
So với doanh số của chính nó 2-3 năm trc thì thua xa, dù phiên bản mới đã đắp thêm khá nhiều option, trải nghiệm cũng ngon hơn. Bỏ ở đây nghĩa là hãng kg còn tập trung đẩy doanh số nữa mà để nó tự bơi. Còn mấy con kia ở phân khúc cao hơn giá mắc hơn thì bán ít là chuyện bình thường. Trừ khi nó có cái gì đặc biệt và được hãng push thêm để cày doanh số, như accent chẳng hạn.Bỏ mà tính từ đầu năm vẫn bán chạy hơn Venue, Santa Fe, Stargazer![]()
Xe bây giờ đều trang bị các linh kiện cân bằng điện tử, nên xe gặp sao gặp gầm cao vẫn ổn định như sedan.Mấy con xe hạng Cờ như Túc Sần, Xê X5, Teritory bán ổn đó chớ.
Em có hỏi thì mí ảnh bảo xe gầm cao, máy thoáng... Nghe nhức mình quá kkk
Bị VF đè.So với doanh số của chính nó 2-3 năm trc thì thua xa, dù phiên bản mới đã đắp thêm khá nhiều option, trải nghiệm cũng ngon hơn. Bỏ ở đây nghĩa là hãng kg còn tập trung đẩy doanh số nữa mà để nó tự bơi. Còn mấy con kia ở phân khúc cao hơn giá mắc hơn thì bán ít là chuyện bình thường. Trừ khi nó có cái gì đặc biệt và được hãng push thêm để cày doanh số, như accent chẳng hạn.
Khách đi xe Hàn là những người bỏ Hàn nhanh nhất
Thực tế mà nói thì VF5, VF6 bán chạy chủ yếu vì nó mang lại lợi nhuận ngay tức thời và chu kỳ hoàn vốn rất ngắn cho các chủ xe chạy dịch vụ. Nhờ chi phí bảo dưỡng rẻ và đặc biệt là đang trong giai đoạn "đốt tiền" để miễn phí sạc (tiền đâu ra để đốt tới 5-6 năm thì em không biết ...). Còn VF3 là vì nó dễ để thử, dễ vì chi phí ban đầu thấp, và còn vì quãng đường di chuyển nó hiện có là vô đối trong tầm giá.Bị VF đè.
Khách đi xe Hàn là những người bỏ Hàn nhanh nhất