Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Morning hết cửa từ lâu, còn anh Vượng cứ chơi kiểu tri ân như thế này thì đám xe wigo,brio chắc ko có oxy mà thở luôn.Với kiểu bán xe của Vin chỉ khi a Vượng hết tiền để đốt thì các em Morning, i10 mới có cửa
Kiểu bán của anh Vượng thì Fadil sẽ luôn dẫn đầu lấy thịt đè người còn ngoi ngóp chứ lấy tiền đè người thì chỉ có chét hoai hhh.
nhưng vậy ng dân mình đc hời. Hóng tri ân Sài Gòn ...
Không hiểu Vin bán Fadil giá 270t, Lux A 7-800 triệu, SA 1 tỷ ( nghe nói vậy, không biết có thật không ? ) thì có lời lãi gì không hay chấp nhận lỗ để giành lấy thị phần, nếu chịu lỗ thì Vin sẽ chịu được trong bao lâu ? nếu không chịu được lỗ nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra ? Có khi CP lại tụt dốc không phanh và thị phần lại trả lại cho băng kia.Morning hết cửa từ lâu, còn anh Vượng cứ chơi kiểu tri ân như thế này thì đám xe wigo,brio chắc ko có oxy mà thở luôn.
Còn đất là còn chịu được thôi à.Không hiểu Vin bán Fadil giá 270t, Lux A 7-800 triệu, SA 1 tỷ ( nghe nói vậy, không biết có thật không ? ) thì có lời lãi gì không hay chấp nhận lỗ để giành lấy thị phần, nếu chịu lỗ thì Vin sẽ chịu được trong bao lâu ? nếu không chịu được lỗ nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra ? Có khi CP lại tụt dốc không phanh và thị phần lại trả lại cho băng kia.
Em cũng thấy vậy bữa em hỏi Lux A bản full lăn bánh tỉnh có 1019tr thì bản base 800tr cũng đúng, giá phụ tùng rẻ đến giật mình.Không hiểu Vin bán Fadil giá 270t, Lux A 7-800 triệu, SA 1 tỷ ( nghe nói vậy, không biết có thật không ? ) thì có lời lãi gì không hay chấp nhận lỗ để giành lấy thị phần, nếu chịu lỗ thì Vin sẽ chịu được trong bao lâu ? nếu không chịu được lỗ nữa thì chuyện gì sẽ xảy ra ? Có khi CP lại tụt dốc không phanh và thị phần lại trả lại cho băng kia.