Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Hyundai vừa công bố gia hạn bảo hành cho 1,2 triệu xe bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Thời gian gia hạn bảo hành có thể lên tới 3 tháng.

Hyundai gia hạn bảo hành cho 1,2 triệu xe bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên toàn cầu


TC MOTOR đã chính thức thông báo chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho những xe du lịch Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19.

Cụ thể, tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC MOTOR phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc từ tháng 01/03/2020 đến 31/05/2020 sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/05/2020. Mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng trong thời gian được gia hạn bảo hành được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Như vậy thời gian được gia hạn nhiều nhất là 3 tháng.

Hyundai gia hạn bảo hành cho 1,2 triệu xe bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên toàn cầu


Đây là chương trình gia hạn bảo hành được TC MOTOR phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai, nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai CARE” nhằm hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng xe Hyundai trước sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chính sách này sẽ được áp dụng cho toàn cầu, với tổng số lượng khoảng hơn 1,21 triệu xe ở 175 quốc gia.

Riêng tại Mỹ, cả những xe mới có thời hạn bảo hàng 5 năm/60.000 dặm và bảo hành 10 năm/100.000 dặm đối với động cơ sẽ được mở rộng đến ngày 30/06/2020, nếu bị hết hạn bảo hành từ giai đoạn tháng 3 – 6/2020. Hyundai tại các quốc gia khác với thời hạn bảo hành gốc hết hạn trong khoảng thời gian giữa tháng 03 – 06/2020 cũng sẽ được mở rộng thêm đến 3 tháng nữa.

Chương trình này được Hyundai Motor công bố vào đầu tháng 4/2020. Đến nay, TC MOTOR mới công bố chính thức.

Đại diện của TC MOTOR cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội cũng như nền kinh tế và đời sống người dân. TC MOTOR - Nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe ô tô Hyundai xác định rằng việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng giai đoạn này là điều tối cần thiết. Với hoạt động gia hạn thời gian bảo hành cho những khách hàng thuộc diện ảnh hưởng, chúng tôi mong muốn khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng”.

Các bác đang sử dụng xe Hyundai đã nhận được thông báo này chưa ạ?
Các đại lý Hyundai/ TC Motor có giải quyết nhanh gọn và thuận tiện cho khách hàng không? Xin vui lòng chia sẻ bên dưới bình luận.
 
  • Like
Reactions: no_need_1