Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.736
18.673
113
Lâm Đồng
Hyundai giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016

Chiến dịch “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã đạt giải thưởng “Quảng cáo ô tô của năm One Show” ở hạng mục video trực tuyến thực hiện bởi One Club và NAIAS. [pagebreak][/pagebreak]


Đây là giải thưởng mới nhất và nổi tiếng nhất dành cho các quảng cáo và video sáng tạo nhất. Giải thưởng được trao hang năm cho người chiến thắng ở 7 hạng mục bao gồm: Quảng cáo báo giấy và ngoài trời; Quảng cáo truyền hình; Video trực tuyến và một số hạng mục khác. Lễ trao giải được tổ chức tại Triển lãm ô tô thế giới Bắc Mỹ 2016.

Từ khi ra mắt vào tháng 4/2015, Chiến dịch số “Thông điệp gửi tới vũ trụ” của Hyundai đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông khắp thế giới. Video này đã đạt hơn 70 triệu lượt xem trên YouTube, và nhận hơn 30 giải thưởng quảng cáo trên khắp thế giới bao gồm: Cannes Lions, Clio và New York Festivals. Mới đây, video này cũng được Automotive News bình chọn là video của năm 2015.

Chiến dịch sáng tạo này nói về cách Hyundai gửi 1 thông điệp từ cô gái 13 tuổi tới người cha là phi hành gia. Trong video, 11 chiếc Genesis đã tạo thành 1 thông điệp khổng lồ, rộng 5.55 km[sup]2[/sup], tại Hồ cạn Delamar, Nevada, Mỹ. – 1 thông điệp mà người cha có thể nhìn thấy từ trạm vũ trụ.

Hyundai đã từng giành giải thưởng One Show tại hạng mục Tương tác năm 2014 với màn ra mắt Elantra và hạng mục Quảng cáo Truyền hình 2015 với chiến dịch “Giác quan thứ 6 của Cha”.
Hyundai giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016
Hyundai giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016
Hyundai giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016
Hyundai giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016
Hyundai giành giải Quảng cáo của năm tại NAIAS 2016
 
Hạng D
4/6/10
1.482
1.324
113
Đội cretative của hyundai làm chương trình này quá tuyệt, khác nhiều so với các hãng khác
 
Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
Một quảng cáo công phu và đẹp mắt.
Hyundai đặt rất nhiều kỳ vọng vào Genesis, họ làm mọi thứ có thể để đánh cuộc vào con bài quan trọng này.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Một quảng cáo công phu và đẹp mắt.
Hyundai đặt rất nhiều kỳ vọng vào Genesis, họ làm mọi thứ có thể để đánh cuộc vào con bài quan trọng này.
Thực ra mình không thích tên Genesis lắm, gợi nhớ đến tôn giáo.
 
Hạng D
11/3/14
2.785
2.919
113
Bình Dương
Em thấy hay nhất là , nghe đến Hyundai là biết Hàn Quốc , vậy mà trong clip ko thấy 1 người Hàn Quốc nào hết , nhìn như công nghệ hiện đại của Châu Âu Mỹ vậy ... Dữ thiệt ! :D