Sao chiếc này có thể gọi là xe sang cỡ trung được bác, nếu xe sang thì phải genesis g80Nó ở phân khúc E, là executive car ngang đám E, 5, A6 thì gọi là xe sang cỡ trung chuẩn hơn (tiếng việt hơi khó dùng vì đám này to hơn tụi midsize D 1 chút, luxury larger car). Xe phổ thông cỡ lớn (fullsize car) chỉ có con Chevrolet Impala là chuẩn.
Còn cái logo hyundai thì rõ ràng là xe phổ thông rồi. Còn nó đúng là phân khúc sedan phổ thông cỡ lớn cùng phân khúc avalon và impala.
Có thể bác thấy impala dài hơn khá nhiều, nhưng người ta thường lấy chiều dài trục cơ sở để xếp phân khúc (chứ ko dùng chiều dài tổng thế)
Mà wheelbase của impala cũng chỉ ngang avalon và azera này thôi bác ơi
Nhìn hoành tráng. Nhưng mà đèn nội thất mà 6000k thì em k thích rồi. vẫn thích cái màu vàng nắng nồng ấm hơn.
em nghĩ khác, con Avalon/Crown cũng là xe sang executive car như con này và tương đương với con Lexus es. Coi nó là xe sang vì vật liệu hoàn thiện, nội thất sang trọng. Thương hiệu bình dân đâu có nghĩa ko thể sở hữu xe sang đâu. Vd Toyota có con Century được xếp vào loại ultra-luxury car (siêu sang), chung nhóm với Bentley, Maybach, Rolls-Royce luôn.Sao chiếc này có thể gọi là xe sang cỡ trung được bác, nếu xe sang thì phải genesis g80
Còn cái logo hyundai thì rõ ràng là xe phổ thông rồi. Còn nó đúng là phân khúc sedan phổ thông cỡ lớn cùng phân khúc avalon và impala.
Có thể bác thấy impala dài hơn khá nhiều, nhưng người ta thường lấy chiều dài trục cơ sở để xếp phân khúc (chứ ko dùng chiều dài tổng thế)
Mà wheelbase của impala cũng chỉ ngang avalon và azera này thôi bác ơi
Nói như bác thì mấy xe >40k mỹ kim là xe sang hết rồiem nghĩ khác, con Avalon/Crown cũng là xe sang executive car như con này và tương đương với con Lexus es. Coi nó là xe sang vì vật liệu hoàn thiện, nội thất sang trọng. Thương hiệu bình dân đâu có nghĩa ko thể sở hữu xe sang đâu. Vd Toyota có con Century được xếp vào loại ultra-luxury car (siêu sang), chung nhóm với Bentley, Maybach, Rolls-Royce luôn.
toyota crown và century thì chính xác như bác nói, nhưng đấy là do hãng chủ đích làm vậy với 1 phân khúc tách biệt như cách Mẹc làm với Maybach hiện nay. (Riêng avalon thì ko)
Giống như hyundai ngày trước cũng sản xuất riêng 1 dòng xe hạng sang đó là chiếc Hyundai Equus, sau này khi hãng đã tách biệt mảng xe sang thành genesis thì hyundai chỉ sản xuất xe phổ thông thôi bác ơi.
Chắc tại bác thấy dòng xe này là cao cấp nhất của các hãng rồi nên nghĩ nó sang. Nhưng so ngang huyndai grandeur vs genesis g80, hay avalon vs Lexus es... Thì nó vẫn đúng chất 1 chiếc bình dân vs 1 chiếc xe sang cùng phân khúc.
Chiếc này lấy tên theo Mitsubishi Grunder ngày xưa, chỉ có cách tân tên gọi tí xíu nhưng những ai tinh ý sẽ nhận ra được. Hyundai từ lúc mua công nghệ của Mitsu thì làm ăn phất lên và đây là lúc để cho ra đời một con sedan chất lượng.
ko kém mấy đâu bác, giá cũng vậy. Tương tự KIA có k3, k5 là bình dân nhưng k7,k8,k9 là xe sang. Còn VW có con Touareg đời mới dân vn đang chửi là đắt, định vị ngang xe sang, nhưng thực ra nó là xe sang thật )Nói như bác thì mấy xe >40k mỹ kim là xe sang hết rồi
toyota crown và century thì chính xác như bác nói, nhưng đấy là do hãng chủ đích làm vậy với 1 phân khúc tách biệt như cách Mẹc làm với Maybach hiện nay. (Riêng avalon thì ko)
Giống như hyundai ngày trước cũng sản xuất riêng 1 dòng xe hạng sang đó là chiếc Hyundai Equus, sau này khi hãng đã tách biệt mảng xe sang thành genesis thì hyundai chỉ sản xuất xe phổ thông thôi bác ơi.
Chắc tại bác thấy dòng xe này là cao cấp nhất của các hãng rồi nên nghĩ nó sang. Nhưng so ngang huyndai grandeur vs genesis g80, hay avalon vs Lexus es... Thì nó vẫn đúng chất 1 chiếc bình dân vs 1 chiếc xe sang cùng phân khúc.
Ý bác là cứ đắt tiền là xe sang à. Vậy định nghĩa đó không giống số đông rồi. Thông thường một xe được gắn lô gô của hãng xe sang mới được coi là sang. Dù có thể nó rẻ hơn cả xe bình dân. Thông thường đã xe gắn logo Kia hay VW thì là xe bình dân. Gắn logo Mẹc hay BMW là xe sang. Nhưng chỉ trừ trường hợp Những chiếc Century, Crown của Toyota, nó là xe sang những vẫn đeo logo Toyota. Nó là do đặc thù của thị trường Nhật. Người Nhật trước kia không có định nghĩa xe sang, họ chỉ có xe rẻ hay đắt thôi. Vì thế gắn logo Toyota sẽ dễ bán hơn. Toyota có Century, Lexus, Crown, Harier, mark X đều là những dòng xe sang hoặc cận sang dành cho thi trường Nhật.ko kém mấy đâu bác, giá cũng vậy. Tương tự KIA có k3, k5 là bình dân nhưng k7,k8,k9 là xe sang. Còn VW có con Touareg đời mới dân vn đang chửi là đắt, định vị ngang xe sang, nhưng thực ra nó là xe sang thật )
Cái này mới ah nha, Huyndai mua cái gì của Mít bác thông não mình phát?Chiếc này lấy tên theo Mitsubishi Grunder ngày xưa, chỉ có cách tân tên gọi tí xíu nhưng những ai tinh ý sẽ nhận ra được. Hyundai từ lúc mua công nghệ của Mitsu thì làm ăn phất lên và đây là lúc để cho ra đời một con sedan chất lượng.
Chứ Mitsu so sánh toàn cầu với hyundai thì xách dép ko kịp