Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.751
113
Lâm Đồng
Hyundai Elantra N 2022 vừa được hé lộ những thông tin quan trọng về hệ truyền động và sức mạnh với động cơ tăng áp 2.0 mạnh 276 mã lực, hộp số sàn 6 cấp và khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 5 giây.

2022-Hyundai-Elantra-N-i30-001.jpg


Theo thông báo từ hãng xe Hàn, cung cấp sức mạnh cho chiếc xe là động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp quen thuộc. Tuy nhiên, Hyundai đã tinh chỉnh để tạo ra công suất 276 mã lực (206 kW) và mô-men xoắn 289 lb-ft (392 Nm). Đi cùng là hộp số ly hợp kép ướt DCT 8 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp và dẫn động cầu trước.

Với chế độ N Grin Shift, sức mạnh của động cơ được tăng lên mức 285 mã lực. Khi đó, Elantra N 2022 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,3 giây.

Hyundai Elantra N 2022 còn có nhiều tính năng như N Corner Carving Differential (e-LSD, vi sai điện tử), Hệ thống van biến thiên Variable Exhaust Valve System và Launch Control - tất cả đều là những tính năng chuyên biệt, hiệu suất cao được trang bị tiêu chuẩn.

Đối với các phiên bản dùng số DCT, xe có thêm các chế độ N Grin Shift (NGS), N Power Shift (NPS) và N Track Sense Shift (NTS) để tối đa hóa cảm giác lái cho từng điều kiện vận hành.

2022-Hyundai-Elantra-N-i30-002.jpg


Elantra N sẽ có trọng lượng nhẹ hơn, hệ thống treo cứng hơn. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này được Hyundai trang bị trục integrated drive axle (IDA), lấy cảm hứng từ công nghệ được sử dụng trên xe đua WRC.

Đáng chú ý, Elantra N 2022 còn có bộ mâm 19 inch thể thao Michelin PS4S size 245, giúp khách hàng thỏa mãn đam mê chinh phục tốc độ. Hệ thống phanh đĩa 14,1 inch (360 mm). Hãng xe Hàn Quốc cũng đã thiết kế một hệ thống làm mát ở phía trước cùng với cơ cấu dẫn khí để cải thiện hiệu quả làm mát cho phanh.

2022-Hyundai-Elantra-N-i30-007.jpg


Nội thất Hyundai Elantra N đậm chất thể thao. Ngoài các ghế kiểu xe đua bọc da, khu vực đồng hồ và trung tâm giải trí đều được tối ưu hóa cho việc trải nghiệm tốc độ. Màn hình thông tin giải trí nay cung cấp thông tin về dầu động cơ và nhiệt độ nước làm mát.

Ngoại thất xe với nhiều chi tiết cứng cáp như lưới tản nhiệt đen bóng, cản thể thao, cánh gió đuôi lớn...

Dù Elantra N đã tiết lộ những thông tin quan trọng nhất, nhưng Hyundai vẫn chưa công bố giá bán của nó. Dự kiến Elantra N sẽ ra mắt đầu tiên tại Hàn Quốc, tại các thị trường khác có lẽ vào cuối năm 2021.

2022-Hyundai-Elantra-N-i30-005.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-006.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-010.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-011.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-012.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-013.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-014.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-003.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-004.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-017.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-018.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-008.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-015.jpg
2022-Hyundai-Elantra-N-i30-016.jpg

Tham khảo: Hyundai
Các bác nghĩ sao về những trang bị đậm chất đường đua trên Elantra N?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
22/2/10
654
404
63
Nhanh thì để đi đua thôi chứ dùng lâu dài ko ổn nha