Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu

Hằng năm, người tiêu dùng luôn phải móc nhiều hầu bao hơn để mua xe mới. Tuy nhiên, Hyundai sẽ có thể khiến khách hàng hài lòng khi trả 24.995 bảng Anh (trên 750 triệu đồng) để tậu i30 N so với các đối thủ cùng phân khúc như Golf GTI.

[pagebreak][/pagebreak]​
Thực tế, mức giá của Hyundai i30 N là khá “mềm” với các loại xe khác cùng phân khúc. Đơn cử như đối thủ hàng đầu Golf GTI với giá khởi điểm cao hơn vào 28.320 bảng Anh (trên 850 triệu đồng). Nhưng xét về hiệu suất, thì i30 N thậm chí có phần nhỉnh hơn khi đạt 250 mã lực (GTI thấp hơn với 230 mã lực), và có thể tăng tốc 0-100km trong 6,4 giây. Nếu muốn người dùng có thể chọn bản nâng cấp Performance với 275 mã lực, tăng tốc 0-100km trong 6,1 giây cùng bộ kit bổ sung, thì giá xe vẫn chỉ nhích lên ở 27.995 bảng Anh.
Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu

Bản tiêu chuẩn của xe được trang bị bánh xe 18 inch với lốp Michelin Pilot Super Sport, đèn pha LED, hệ thống giảm chấn thích ứng, màn hình cảm ứng 8 inch cho phép tương thích với Apple CarPlay và Android Auto.
Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu

Bản hiệu suất cao Performance thì được nâng cấp khi sử dụng bánh xe 19 inch với lốp Pirelli P-Zero, ghế điện, phanh lớn hơn, hệ thống ống xả chủ động và bộ vi sai chống trượt giới hạn điện tử (E-LSD). Điều này cho phép bánh xe có thể quay ở nhiều tốc độ khác nhau giúp nâng cao trải nghiệm lái.
Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu

Tuy nhiên, bên cạnh Golf GTI thì xe có nhiều đối thủ “đáng gớm” khác như Honda Civic Type R với 320 mã lực ở tầm giá 30.995 bảng Anh (trên 900 triệu đồng); hoặc Ford Focus ST được xem là một trong những chiếc hatchback “ngon, rẻ” của thị trường ở mức giá 24.235 bảng Anh.
Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu Hyundai i30 N công bố giá bán trên 750 triệu
Ảnh AutoEvolution
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/11/15
123
116
43
40
Nếu con này về VN???
Ở VN, HP cao có ích ko? Nhất là với sedan, và hatchback.
Và nếu chỉ so về giá cả, ko so về option, cấu hình, thì con này so với mazda 3 hatchback thi sao nhi?
Vì em thấy ở VN hầu như rất ít ng dân bình thường để ý đến con xe (nói riêng, và đồ công nghệ như điện thoại, tv, ....) của mình có gì, xài đc hay ko? Xài đến bao nhiêu % chức năng của nó?
Còn xe mạnh, ở VN có đc mấy đường có thể chạy đến trên 100km/h?
 
  • Like
Reactions: Bosco Thành
Hạng C
16/2/11
993
700
93
Nếu con này về VN???
Ở VN, HP cao có ích ko? Nhất là với sedan, và hatchback.
Và nếu chỉ so về giá cả, ko so về option, cấu hình, thì con này so với mazda 3 hatchback thi sao nhi?
Vì em thấy ở VN hầu như rất ít ng dân bình thường để ý đến con xe (nói riêng, và đồ công nghệ như điện thoại, tv, ....) của mình có gì, xài đc hay ko? Xài đến bao nhiêu % chức năng của nó?
Còn xe mạnh, ở VN có đc mấy đường có thể chạy đến trên 100km/h?
Có nhiều chức năng nghe cho oai, nói vậy chứ ko phải vậy đâu, ví dụ: động cơ mạnh thì tăng tốc nhanh đồng nghĩa vượt xe khác nhanh hơn và an toàn hơn, đạp ga thốc nhanh phê hơn... vô vàn lý do
 
Hạng B2
2/11/15
123
116
43
40
Có nhiều chức năng nghe cho oai, nói vậy chứ ko phải vậy đâu, ví dụ: động cơ mạnh thì tăng tốc nhanh đồng nghĩa vượt xe khác nhanh hơn và an toàn hơn, đạp ga thốc nhanh phê hơn... vô vàn lý do

Thật ra, với hầu hết các con đường ở Việt Nam, nếu mọi người đi đúng luật, có văn hóa thì ko cần động cơ mạnh, tăng tốc nhanh, vượt nhanh hơn.
Riêng phần đạp ga dính ghế em cũng thích, nhưng mà có mấy cung đường để đi như thế?
Em chứng minh cho mọi người thấy:
1. Đa số đường Việt Nam đều là đường đô thị, ra khỏi thành thị đi có tầm 1 vài km là đến thị trấn. Vào thị trấn lại bị giới hạn tốc độ. Còn đoạn 1 vài km đó thì đạp 80-90 chỉ cần chớp mắt là hết. Có mấy ai dám đạp đến 100km/h trở lên trong đoạn đó ko?
KO. Vì luật chỉ cho 80-90. Với lại giao thông luôn luôn núp bắn, biển thì núp lùm, vào thị trấn khi nào chả hay.
Bên cạnh đó ý thức của người dân xung quanh con đường đó: nào là đường nhỏ, đường hẻm lao ra như đường của riêng họ, rồi phá lươn tạo đường, ...
2. Chạy trên quốc lộ, thường mọi người sẽ chạy lút 80-90 với xe con. Chạy vậy, là sao vượt? Còn thi thoảng gặp được một vài xe chạy chậm như xe tải, .... thì ngta cũng chỉ chạy khoảng 40-50. Muốn vượt chỉ cần thốc ga lên 60-80 là vượt vô tư. Nên chỉ cần mình giữ tốc đúng luật thì chẳng cần xe mạnh làm gì nữa, cơ bản chẳng có đường để đi.
Còn như có nhiều tài xe khách, em chạy 80-90, mà cứ bấm còi inh ỏi đòi nhường đường để vượt. Vừa ko có ý thức, trách nhiệm, lại vô văn hóa. Khi đó giao thông đâu chả thấy. Nói thật ra là chạy mất dạy.
 
Hạng D
25/10/09
4.154
1.142
143
YÊU THƯƠNG
dòng i30 thì trước đã giá này rồi xe 2015, ít khách nên xe ít nhập về, trang thiết bị và đồ chơi vừa đủ , nên khó cạnh cạnh các dòng xe khác cùng phân khúc......mấy anh kinh doanh cũng đau đầu nhức óc lắm khi nhập về vá bán gì , để thu hồi vốn nhanh vì lãi ngân hàng tăng phi mã.....và các chiêu trò của đại lý phân phôi .....bia kèm mồi và ngược lại....sẽ chia