Mình có 1 tật xấu là rất hay chụp ảnh khi chạy xe, thấy ảnh đẹp là chụp. Mở đầu bài viết vài tấm hình chụp lúc chạy xe.
Quay về bài viết chút:
Con xe này mua lúc giá 725 triệu lúc mới ra mắt. Nhận xe vào tháng 5-12 năm 2018. Do vay ngân hàng nên thủ tục lấy xe cũng hơi lâu 1 xíu nhưng được giải quyết lấy cà vẹt trong 2 ngày để có xe.
Thêm các chi phí lặt vặt như thuế trước bạ, bảo hiểm các kiểu thì ra giấy tờ lăn bánh tròn trèm 830 triệu.
Xe hiện tại đã đi được 10.000KM chạy hơi ít tính ra mỗi tháng chưa được 1500km. Đường chạy chủ yếu 50% nội thành 50% đường trường. Xăng cộ đường trường 7lít, hỗn hợp 9 lít nội thành tầm hơn 10 lít.
Nếu tính gía trị chiếc xe thì có vẻ Kona có lợi thế hơn nhiều các đối thủ lúc đó.
EcoSport thì quá già nua, HRV định giá quá cao vì là xe nhập. Mỗi người có 1 tiêu chí lựa chọn khác nhau, và hơi trẻ trẻ như mình lại thích cái gì đó lạ lạ không chỉ là con xe thì Kona thích hợp. Nhưng có vẻ nếu qua hơn 30 tuổi khi nghĩ về chiếc xe mình sẽ có những suy nghĩ khác. Có thể sau này sẽ thích lại bảo thủ của xe Nhật hoặc sang trọng của xe Đức.
Lợi thế của Kona mặc dù không có 4X4 để offroad, nhưng đi vào mấy cung đường khó không cần quá rón rén, về đường miền tây có cần phải chẻ hẻm đi các cây cầu 2.5 tấn cũng thoải mái với kích thước nhỏ gọn
Xe mới nên chạy không lo bị nằm đường như khi chạy mấy chiếc cũ, đây là hình chụp 1 chuyến quay đầu ra Hòn Rơm chạy trong vòng 11 tiếng đồng hồ 550KM (do né kẹt xe khá mệt).
Công dụng của cửa sổ trời
) (Chiếc sau chắc chả cần cái này nữa)
Đèn xe khá sáng vẫn là điểm thích nhất của mình.
Chiếc xe tiếp theo ư?
Nuốt nước miếng đỡ vậy: