Em xem clip review thì thằng kia bảo tầm 40K lận cao hơn Leaf.Ngoại hình không khác biệt so với bản động cơ đốt trong, chỉ khá phần ga lăng phía trước
View attachment 1748068 View attachment 1748069 View attachment 1748071 View attachment 1748072
Điểm nổi bật là động cơ điện trên chiếc Sub-compact SUV này với công suất 210hp, cho vận tốc tối đa 175km/h, tăng tốc từ 0 -100km trong 7,6s và được tích hợp cả 3 chế độ lái Normal - Eco -Sport
View attachment 1748074 View attachment 1748075 View attachment 1748076
Điểm nổi bật tiếp theo là bộ pin đi kèm được thiết kế dạng tấm phẳng đặ dưới sàn xe, diều này giúp xe có phân bổ trọng tâm ổn đinh hơn, với quãng đường chạy 250 miles cho một lần sạc, ở chế độ Eco có thể đạt dến 273 miles/ lần sac, pin được tích hơp 2 chế độ sạc: quickcharge cho tốc độ sạc 80% dung lượng trong 54 phút ở các trạm và chế độ sạc thường tiện dụng cho home charge với thời gian khoảng 9 giờ với Hmoe Charger của Hyundai được thiết kế rất nhỏ gọn:
View attachment 1748077
View attachment 1748078 View attachment 1748079 Nội thất xe:
View attachment 1748080 View attachment 1748081 View attachment 1748082
Và điểm ấn tượng nhất mà chắc chỉ có Mỹ và các nước được enjoy là giá nó cũng chỉ loanh quanh 30K usd, tương đượng với bản động cợ Turbo tại nước ta!
xe điện thì nước ngoài ok sợ về mình hơi khó lắm nè hạ tầng phục vụ chưa có nhiều và hầu như không
Quả pin 64Kwh quá ấn tượng: 510kmEm xem clip review thì thằng kia bảo tầm 40K lận cao hơn Leaf.