Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.751
113
Lâm Đồng
Hyundai vừa công bố giá bán của dòng CUV thể thao Kona N 2022 với giá cao gấp đôi so với phiên bản tiêu chuẩn. Dù vậy, hãng xe Hàn kỳ vọng Kona N vẫn sẽ đạt được doanh số tốt nhờ vào những trang bị đáng ngạc nhiên trên xe.

2022-hyundai-kona-n-101-1619446075 (1).jpg


Cùng lúc với Elantra N, Hyundai cũng chính thức công bố giá bán của dòng Kona N 2022. Theo đó, phiên bản thể thao của mẫu Kona sẽ có giá từ 35.425 USD (804 triệu đồng), cùng phí vận chuyển khoảng 1.225 USD.

Giá bán này cao hơn nhiều so với phiên bản Kona thông thường (chỉ 21.685 USD - 492 triệu đồng). Bù lại, người tiêu dùng sẽ sở hữu một mẫu crossover mạnh mẽ hơn, đẹp mắt hơn và nhiều trang bị tốt hơn. Khi bật chế độ đặc biệt, Hyundai Kona N 2021 có sức mạnh lên tới 286 mã lực, và tốc độ tối đa 240 km/h, cao hơn nhiều so với phiên bản cơ sở có công suất từ 147-175 mã lực.

kona N.jpg


Động cơ mạnh mẽ

Hyundai Kona N phân phối tại thị trường Mỹ sẽ chỉ có 1 phiên bản sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 276 mã lực và mô-men xoắn 392 Nm. Tuy nhiên, tương tự như Elantra N, Kona N cũng có chức năng N Grin Shift, có khả năng đẩy công suất tạm thời lên đến 286 mã lực. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,5 giây. Tốc độ tối đa được công bố là 240 km/h.

Động cơ mạnh mẽ này đi cùng hộp số ly hợp kép ướt 8 cấp, hệ dẫn động cầu trước. Tỷ số truyền được điều chỉnh đặc biệt và bộ điều khiển được hiệu chỉnh độc đáo cho phép chuyển số nhanh hơn.

Hyundai N khẳng định, Kona N sẽ trở thành chiếc crossover cung cấp “sự kết hợp giữa tính linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, sự nhanh nhẹn và sự sẵn sàng trên đường đua”.

2022-hyundai-kona-n-104-1619446075.jpg


Kona N cũng đi kèm với một bộ vi sai hạn chế trượt điện tử, mang lại “niềm vui tối đa khi chạm vào các góc cua”. Các điểm nổi bật khác bao gồm ống xả tùy chỉnh thể thao hơn, khung gầm gia cố và 5 chế độ lái: Eco, Normal, Sport, N và Custom.

Ngoại hình gai góc hơn

Kona N có ngoại thất mạnh mẽ dựa trên Kona N Line. Những thay đổi rõ nét được nhận ra ngay lập tức khi mẫu xe hiệu suất cao được phân biệt bằng lưới tản nhiệt độc đáo và các điểm nhấn màu đỏ. Chiếc crossover cũng có chắn bùn cùng màu thân xe, ốp sườn thể thao và cánh gió trước.

Kona N có đèn phanh thứ ba hình tam giác trên cao và cánh gió kép giúp tăng lực ép xuống mặt đường. Mẫu xe này cũng có hệ thống ống xả kép cực lớn và huy hiệu N.

2022-hyundai-kona-n-106-1619446075.jpg


Chiếc crossover được phân nhánh N trang bị mâm xe 19 inch được hỗ trợ bởi hệ thống phanh hiệu suất cao.

Nội thất tập trung vào thể thao

Các nâng cấp tiếp tục trong cabin vì người lái sẽ tìm thấy vô-lăng thể thao N và màn hình hiển thị head-up bổ sung sẽ tối ưu hiển thị cho trải nghiệm lái xe ở chế độ lái N hoặc Sport. Chúng được kết hợp bởi một cụm công cụ kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí 10 inch với bản đồ đường đua và đồng hồ vòng đua.

Ở những nơi khác, Kona N sẽ có bàn đạp hợp kim và ghế thể thao nhãn hiệu N. Các nhà thiết kế cũng bổ sung thêm các điểm nhấn màu xanh Performance Blue, tương phản với các điểm nhấn màu đỏ được sử dụng trên Kona N Line.

2022-hyundai-kona-n-110-1619446072.jpg


Về mặt an toàn, có một loạt hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường và Kiểm soát hành trình thông minh.

Các tính năng khác bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm, Hỗ trợ đèn pha High Beam, Cảnh báo tránh va chạm giao thông phía sau và Cảnh báo thoát hiểm an toàn.

2022-hyundai-kona-n-112-1619446077.jpg
2022-hyundai-kona-n-102-1619446073.jpg
Hyundai Kona N 2022 có giá quy đổi từ 800 triệu đồng tại Mỹ


Xem thêm:
 
Chỉnh sửa cuối:
25/6/18
523
801
98
42
Kona N 286hp và 5,5s đạt 100kmh như vậy nhanh và mạnh hơn Macan tiêu chuẩn phải cần đến 6,4s để đạt 100kmh. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều. Tất nhiên Porsche vẫn là một thương hiệu mạnh nhưng chênh lệch nhiều thế mà xe yếu hơn cũng ngại heng :D
Còn nữa, bản tiêu chuẩn của Macan chắc trang bị không thể nào bằng Kona N là bản cao nhất của Kona.
Giá cả khá dễ thở, dành cho ai máu Macan nhưng còn ngại giá. :D
1638584470774.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/3/16
1.081
11.350
113
Bộ phận tạo ra Huydai Kona N, có tên là N Division, đc lãnh đạo bởi Albert Biermann từ BMW M division, Klaus Koster từ Mercedes AMG.
-> bọn Hynh Đài ngu quá, GM ở hàn cũng lỗ sặc cmn máu, mua lại rồi đổi logo, chả phải thuê mấy tay trên kia, vừa đắt vừa mất thời gian
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Kona N 286hp và 5,5s đạt 100kmh như vậy nhanh và mạnh hơn Macan tiêu chuẩn phải cần đến 6,4s để đạt 100kmh. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều. Tất nhiên Porsche vẫn là một thương hiệu mạnh nhưng chênh lệch nhiều thế mà xe yếu hơn cũng ngại heng :D
Còn nữa, bản tiêu chuẩn của Macan chắc trang bị không thể nào bằng Kona N là bản cao nhất của Kona.
Giá cả khá dễ thở, dành cho ai máu Macan nhưng còn ngại giá. :D
View attachment 2614090
So sánh khập khiễng quá b ơi
Macan nó ở đẳng cấp hoàn toàn khác
Ko thể so với nó về công suất được
Porsche so với bmw mec còn chênh nữa là bình dân
 
Hạng B2
7/10/21
125
232
43
Kona bản cũ tui ngồi không được, đi ké vài lần mà say xẩm mặt mày. Cảm giác chật chội và chòng chành. Có ai chung cảm nhận không ?
 
Hạng B2
18/10/21
227
619
93
Kona N 286hp và 5,5s đạt 100kmh như vậy nhanh và mạnh hơn Macan tiêu chuẩn phải cần đến 6,4s để đạt 100kmh. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều. Tất nhiên Porsche vẫn là một thương hiệu mạnh nhưng chênh lệch nhiều thế mà xe yếu hơn cũng ngại heng :D
Còn nữa, bản tiêu chuẩn của Macan chắc trang bị không thể nào bằng Kona N là bản cao nhất của Kona.
Giá cả khá dễ thở, dành cho ai máu Macan nhưng còn ngại giá. :D
View attachment 2614090
Ý bác là nếu không đủ tiền chơi đồ xịn thì mua đồ giả xong rồi tưởng tượng hả.
 
25/6/18
523
801
98
42
Ý bác là nếu không đủ tiền chơi đồ xịn thì mua đồ giả xong rồi tưởng tượng hả.
Đồ giả gì bác? Hai xe khác thương hiệu, kiểu dáng cũng khác nhau, công suất Kona N còn hơn Macan bản tiêu chuẩn, nói trắng ra Macan hơn được thương hiệu làm xe thể thao lâu năm và cái giá gần gấp đôi. Kona nó nháy gì của Macan đâu mà nói nó giả, nháy.
Mang ra đua Kona N 5,5s 100kmh, Macan tiêu chuẩn 6,4s 100kmh vậy Kona N nó cho ngửi khói. Tự hào cái gì? Lo mà nâng cấp để mà còn đất diễn ở đó mà khinh khỉnh.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
21/12/14
2.488
9.167
123
Kona N 286hp và 5,5s đạt 100kmh như vậy nhanh và mạnh hơn Macan tiêu chuẩn phải cần đến 6,4s để đạt 100kmh. Giá cả thì chênh nhau khá nhiều. Tất nhiên Porsche vẫn là một thương hiệu mạnh nhưng chênh lệch nhiều thế mà xe yếu hơn cũng ngại heng :D
Còn nữa, bản tiêu chuẩn của Macan chắc trang bị không thể nào bằng Kona N là bản cao nhất của Kona.
Giá cả khá dễ thở, dành cho ai máu Macan nhưng còn ngại giá. :D
View attachment 2614090
Vãi loằn pọt chê thì bi em và mẹc còn ngán
 
Hạng B2
18/10/21
227
619
93
Đồ giả gì bác? Hai xe khác thương hiệu, kiểu dáng cũng khác nhau, công suất Kona N còn hơn Macan bản tiêu chuẩn, nói trắng ra Macan hơn được thương hiệu làm xe thể thao lâu năm và cái giá gần gấp đôi. Kona nó nháy gì của Macan đâu mà nói nó giả, nháy.
Mang ra đua Kona N 5,5s 100kmh, Macan tiêu chuẩn 6,4s 100kmh vậy Kona N nó cho ngửi khói. Tự hào cái gì? Lo mà nâng cấp để mà còn đất diễn ở đó mà khinh khỉnh.
Ừ... xe bác bán là nhất thiên hạ rồi. Nói thật thì e đang đi xe Hàn nhưng nhìn kiểu những bài viết nâng bi xe của bác thì e xin ạ. E mà mà đổi xe thì điều đầu tiên là né những thằng sale như bác. Không lẽ vì những thành phần như bác mà em quay sang anti xe hèn thì mất thân phận quá :)