Tập Lái
14/4/16
2
0
1
36
Em chào các bác!
Như tiêu đề, em đang đi 1 em tải đông lạnh HYUNDAI PORTER II 2010, xe đưa từ tổng ngoài Hà Nội vào. Em nhận lại sau 1 tài. Khoảng thời gian đầu, xe con mới đi rất êm, lướt lên 130km/h là bình thường. Anh tài đầu cũng không chăm xe tốt cho lắm. Bị tai nạn 1 lần, húc dẹp dàn đuôi xe Fortuner, bị ngập nước 1 lần, rồi cũng ráng chạy từ Vũng Tàu về Sài Gòn, đèn báo lỗi hệ thống trên Táp - lô. Đến lúc anh tài này chuyển công tác thì em nhận bàn giao, xe ì ì, chạy như thiếu hơi. Em đưa vào Hyundai AS thì thấy bảo thay con chip gì đó, lại chạy bốc hơn xíu nhưng ko được như ban đầu. 2 tháng sau thì bị lỗi lại, chỗ Hyundai AS lại không nhận làm xe tải nữa. Em lại đưa sang mấy a Thaco AS, bắt bệnh xong các anh í lại phán cho là bị Turbo, mà hàng này chính hãng không có, nếu mua ngoài thì không bảo hành, nên thôi. Hôm sau, xe đi gấp Long Khánh, đi ngang suối, em thấy cũng ko sâu, hơn nửa bánh xe thôi, đánh liều chạy qua, cũng ko để ý cái hút gió ở gầm nữa cơ, vậy là bị ngập nước lần 2, trời tối, mệt mỏi, thôi thì đánh đại về, chứ nằm suối thì ai cứu nữa. Em lên mạng xem thì thấy có Hyundai NP - Bình Dương, ừ thôi thì cũng hoành tráng, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đưa vào ĐẠI TU luôn, chi phí khoảng 17 củ đấy ạ, sau 1 tuần lấy xe về, em làm chuyến Tây Ninh, lúc quay về bị nhớt vào két nước, tsb tụi nó chứ, đại tu lắp máy kiểu gì mà để nhớt vào cả két nước, điên lắm cơ, vậy lại phải kéo về cho tụi HD NP bảo hành. Cứ thế, 1 thời gian sau, xe vẫn ì ạch, chạy lên 70, tiếng rít còn hơn cả dí tai vào ống điếu của mấy bác hút thuốc lào. Em kệ, chán sửa rồi. Ấy vậy mà cũng ko thoát được, 3 tháng sau đang đi thì đèn Áp suất dầu báo đỏ, gần về tới AS rồi, e đánh đại vào Thaco AS cho mấy thánh ấy kiểm tra thử, thì phán bệnh rò nhớt hộp số, Turbo, ừ thì làm cho tốt vào, cố gắng khắc phục, chi phí lần này là 1,5 củ. Lấy xe về em làm chuyến giao hàng cho CP Biên Hòa, từ kho qua tới CP có 5km thôi, em đánh xe chạy vòng cho nhiệt độ thùng xuống 0 độ, vì giao hàng vắc xin mà, đứng 1 chỗ nhấn ga cho nhanh xuống độ, được 3 phút thì đèn Áp suất dầu lại báo, gọi cho bên Thaco AS, tụi nó nói chắc do lỗi đèn báo thôi, cứ đi đi a, ko sao đâu, đi được 2km về tới ngã 3 VT, đèn báo Ắc quy sáng rực, xe chết máy luôn. Điên lắm cơ các bác ạ, hàng phải thuê 1 xe lạnh khác đi giao (8 xị), kéo về Thaco BH (8 xị) cho mấy thánh ấy bảo hành.
Bây giờ, em lại ngồi chờ phán bệnh, báo giá ấy. Rảnh nên lên mạng kể lể hơi dài, nhờ các tiền bối chỉ giáo cho em Garage nào làm xe Hàn chất lượng, uy tín ở Sài Gòn ạ!
Em xin chân thành cảm ơn!
 
Hạng D
19/11/11
4.389
7.751
113
bác gọi số này 0933 400 600 - Mr. Phước - TP KT Hyundai Ngọc An để sắp xếp đem xe vô kiểm tra tổng quát và định bệnh nhé bác
 
Em chào các bác!
Như tiêu đề, em đang đi 1 em tải đông lạnh HYUNDAI PORTER II 2010, xe đưa từ tổng ngoài Hà Nội vào. Em nhận lại sau 1 tài. Khoảng thời gian đầu, xe con mới đi rất êm, lướt lên 130km/h là bình thường. Anh tài đầu cũng không chăm xe tốt cho lắm. Bị tai nạn 1 lần, húc dẹp dàn đuôi xe Fortuner, bị ngập nước 1 lần, rồi cũng ráng chạy từ Vũng Tàu về Sài Gòn, đèn báo lỗi hệ thống trên Táp - lô. Đến lúc anh tài này chuyển công tác thì em nhận bàn giao, xe ì ì, chạy như thiếu hơi. Em đưa vào Hyundai AS thì thấy bảo thay con chip gì đó, lại chạy bốc hơn xíu nhưng ko được như ban đầu. 2 tháng sau thì bị lỗi lại, chỗ Hyundai AS lại không nhận làm xe tải nữa. Em lại đưa sang mấy a Thaco AS, bắt bệnh xong các anh í lại phán cho là bị Turbo, mà hàng này chính hãng không có, nếu mua ngoài thì không bảo hành, nên thôi. Hôm sau, xe đi gấp Long Khánh, đi ngang suối, em thấy cũng ko sâu, hơn nửa bánh xe thôi, đánh liều chạy qua, cũng ko để ý cái hút gió ở gầm nữa cơ, vậy là bị ngập nước lần 2, trời tối, mệt mỏi, thôi thì đánh đại về, chứ nằm suối thì ai cứu nữa. Em lên mạng xem thì thấy có Hyundai NP - Bình Dương, ừ thôi thì cũng hoành tráng, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, đưa vào ĐẠI TU luôn, chi phí khoảng 17 củ đấy ạ, sau 1 tuần lấy xe về, em làm chuyến Tây Ninh, lúc quay về bị nhớt vào két nước, tsb tụi nó chứ, đại tu lắp máy kiểu gì mà để nhớt vào cả két nước, điên lắm cơ, vậy lại phải kéo về cho tụi HD NP bảo hành. Cứ thế, 1 thời gian sau, xe vẫn ì ạch, chạy lên 70, tiếng rít còn hơn cả dí tai vào ống điếu của mấy bác hút thuốc lào. Em kệ, chán sửa rồi. Ấy vậy mà cũng ko thoát được, 3 tháng sau đang đi thì đèn Áp suất dầu báo đỏ, gần về tới AS rồi, e đánh đại vào Thaco AS cho mấy thánh ấy kiểm tra thử, thì phán bệnh rò nhớt hộp số, Turbo, ừ thì làm cho tốt vào, cố gắng khắc phục, chi phí lần này là 1,5 củ. Lấy xe về em làm chuyến giao hàng cho CP Biên Hòa, từ kho qua tới CP có 5km thôi, em đánh xe chạy vòng cho nhiệt độ thùng xuống 0 độ, vì giao hàng vắc xin mà, đứng 1 chỗ nhấn ga cho nhanh xuống độ, được 3 phút thì đèn Áp suất dầu lại báo, gọi cho bên Thaco AS, tụi nó nói chắc do lỗi đèn báo thôi, cứ đi đi a, ko sao đâu, đi được 2km về tới ngã 3 VT, đèn báo Ắc quy sáng rực, xe chết máy luôn. Điên lắm cơ các bác ạ, hàng phải thuê 1 xe lạnh khác đi giao (8 xị), kéo về Thaco BH (8 xị) cho mấy thánh ấy bảo hành.
Bây giờ, em lại ngồi chờ phán bệnh, báo giá ấy. Rảnh nên lên mạng kể lể hơi dài, nhờ các tiền bối chỉ giáo cho em Garage nào làm xe Hàn chất lượng, uy tín ở Sài Gòn ạ!
Em xin chân thành cảm ơn!
Em bán phụ tùng Hyundai chính hãng tại Biên Hòa, cần gì thì alo em 0937888900
 
Hạng C
11/3/11
769
647
93
Hyundai poter 2 này xài máy điện. Nó phức tạp như xe du lịch . Xe bị ngập nước thì tiêu ngay turbo ECU. Trình độ thợ ở vn để sửa mấy chiếc máy điện này rất ít vì ko có phương tiện kỹ thuật để check. Giống như mấy chiếc kia bongo chạy thời gian bị lỗi đạp ko đc 80km/h. Để khắc phục họ độ qua xài máy cơ kim cơ