Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Sau bao ngày chờ đợi, Hyundai cũng chính thức hé lộ ngoại hình của Tucson N Line hoàn toàn mới. Với phiên bản cực kỳ thể thao này, khách hàng mua Tucson thậm chí không cần phải độ gì thêm.

Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết


Phiên bản thể thao N Line của Tucson hứa hẹn sẽ gây sốt tại các đại lý xe Hyundai ở châu Âu vào mùa xuân năm nay. Nếu thế hệ mới của mẫu crossover Hàn Quốc đã thu hút ngay từ những bức ảnh đầu tiên thì phiên bản N Line còn gây ấn tượng hơn nữa.

Hyundai Tucson N Line nhấn mạnh vào những đường dập sắc nét, những góc cắt ấn tượng và những chi tiết sáng bóng hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt xe rộng hơn, cao hơn và mạ chrome sáng hơn. Những mắt lưới tản nhiệt nay được bổ sung thêm góc cắt, giúp gia tăng độ phản xạ ánh sáng. Trong khi đó, viền đèn pha màu đen sẽ giúp gia tăng độ tương phản.

Cản trước xe to và thể thao hơn, kết hợp với hốc hút gió lớn hơn. Hông xe Tucson N Line nổi bật với dàn mâm hợp kim 19 inch có thiết kế hoa tuyết. Ống xả kép, cản sau hầm hố.

Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết


Chiếc crossover thể thao sẽ có 7 màu khác nhau. Đặc biệt, bản N Line còn sở hữu màu Xám độc quyền Shadow Grey. Để có ngoại hình đặc biệt hơn, chủ xe có thể lựa chọn phần sơn nóc màu đen Phantom Black tương phản.

Nội thất của Hyundai Tucson N Line cũng được chăm chút để tạo cảm giác thể thao từ ngoài vào trong. Xe sử dụng bọc ghế da và da lộn, kết hợp chỉ khâu tương phản màu đỏ. Trần xe được ốp đen sang trọng.

Hyundai còn trang bị vô lăng đặc biệt, trang trí logo N ở cạnh đáy. Xe có bàn đạp hợp kim sáng bóng.

Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết


Tucson N Line có nhiều tùy chọn động cơ để lựa chọn. Từ động cơ dầu 1.6 L, cho công suất 134 mã lực (100 kW/ 136 PS) đến động cơ plug-in hybrid sản sinh 261 mã lực (195 kW/ 265 PS). Tuy nhiên, tất cả các động cơ này đều là loại cũ, tương tự như trên bản Tucson thường.

Dù vậy, Hyundai hứa hẹn là đã nâng cấp phần mềm ở hệ thống treo. Nhờ đó, bản N Line sẽ đem đến cảm giác lái thú vị và phản ứng thân xe trung thực, hiệu quả hơn.

Một số hình ảnh của Hyundai Tucson N Line:

Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
Hyundai ra mắt bản thể thao Tucson N Line: Hầm hố hơn bao giờ hết
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
2/6/16
828
841
93
38
Nội thất thì chưa bàn nhưng ngoại thất em nhìn không quen mắt lắm!
 
  • Like
Reactions: cnguyen55
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
mình cũng thấy vậy, gai góc hơi nhiều, có vẻ hơi lạm dụng. kể cả cái mâm.
Đó là định hướng của Họ. Các dòng xe của H và K định hướng giá mềm, đánh vào giới trẻ < 30 nên cắt xẻ rất nhiều đâm ra nhiều lúc thấy nó cải lương. Các dòng mắc tiền trên 50k thì lại khác, nó mềm mại giống Mer và Bmw, nhưng mắc tiền thì dân có tiền lại ko mua xe Hàn vì thế mà mấy con như K900 mới chết.
TT Mỹ đại khái nó chia Class như sau theo giá tiền: < 20k, từ 20-40k, 40-60k và từ 60k đổ lên. Thượng vàng hạ cám, sedan hay suv...
 
  • Like
Reactions: cnguyen55