Chủ đề tương tự
Về VN giá tầm 500 thì quá tuyệt với rồi. Thị trường Ấn Độ đúng là vua của dòng xe nhỏ giá rẽ, Hầu như tất cả các hàng điều tập trung về Ấn Độ nghiên cứu và phát triển các dòng xe nhỏ này.
Hyundai đang thành công với e I10 nhập khẩu từ Ấn Độ, hy vọng sẽ tiếp tục thành công với I20.
Nhưng nếu ai để ý thì hầu như xe Hyundai mà Thành Công nhập về cắt gần hết các option về tính an toàn. Những dòng xe số sàn giá thấp nhất toán 1 túi khí, thiếu hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ ngang dốc ....
Hy vọng với I20 active này Thành Công ko bỏ những tính năng an toàn để có đc giá bán rẽ.
Hyundai đang thành công với e I10 nhập khẩu từ Ấn Độ, hy vọng sẽ tiếp tục thành công với I20.
Nhưng nếu ai để ý thì hầu như xe Hyundai mà Thành Công nhập về cắt gần hết các option về tính an toàn. Những dòng xe số sàn giá thấp nhất toán 1 túi khí, thiếu hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ ngang dốc ....
Hy vọng với I20 active này Thành Công ko bỏ những tính năng an toàn để có đc giá bán rẽ.
Vì ô tô đi nhiều sẽ bộc lộ nhiều yếu kém trong công tác quy hoạch và quản lý đô thị bác à. Các cụ ấy không muốn lộ cái dzốt của mình. Các bác thông cảm.Sao các xxx ko giảm thuế những dòng xe nhỏ cho bà con được nhờ nhỉ? nhìn giá xe bên Ấn mà thèm