Chủ đề tương tự
Phải công nhận xe Hàn chịu khó chi cho thiết kế, trong chừng mực nào đó các hãng khác nên học hỏi. Thật sự cầm lái Santa Fe tạo cảm giác an tâm, an toàn.
Hài thiệt, ông nào mà chơi xe hoài là bị đổi mẫu soành soạch luôn. Mới mua con Elantra được nửa năm ngồi chưa nóng đích là nó lại ra mẫu mới, kiểu này đồ hàn mau lỗi thời mà lại ko đọng lại được giá trị.
Chu kì 6 năm ra mẫu mới có vẻ làm cho các hãng xe bứt rứt vì tới 6 năm mới kịp ra mẫu mới để lùa khách nên các hãng chơi luôn 3 năm facelift là chơi luôn mẫu gần như mới hoàn toàn. Điển hình như Mẹc họ còn làm luôn động cơ mới cho xe faceliftMới facelift mà nó làm thành allnew luôn, mấy bác mua trước lại tiếc
Sau khi xem hình thì gút ra kinh nghiệm, mỗi lần đi mua xe là nên đi hết dòng họ luôn, càng đông càng ít lỗi.
Phải công nhận Hyundai đầu tư ít mà hiệu quả cao, giành được lòng tin lớn từ người tiêu dùng Việt Nam, hơn hẳn các hãng khác chỉ biết đua nhau đốt tiền.Phải công nhận xe Hàn chịu khó chi cho thiết kế, trong chừng mực nào đó các hãng khác nên học hỏi. Thật sự cầm lái Santa Fe tạo cảm giác an tâm, an toàn.
Tỷ lệ chi phí cho R&D của Hyundai và Kia rất thấp trong ngành, thấp hơn cả các hãng xe Tàu nhưng lại tạo ra được những chiếc xe có hàm lượng công nghệ cao, hình thức đẹp. Có thể nói các hãng xe khác phải dè chừng khi mà Hyundai quyết tâm đầu tư cho R&D, khi đó thì Hyundai/Kia chắc chắn sẽ giành ngôi vị cao nhất trong ngành.
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_companies_by_research_and_development_spending
Top 1000 companies that spend the most on Research & Development (charts and analysis) - Idea to Value
Less than 1/2 the Fortune 500 companies spend enough on innovation. Here is analysis on the Top 1000 companies who spend the most on Research & Development.
www.ideatovalue.com
À mà không hiểu sao, tỷ suất lợi nhuận của Hyundai và Kia cũng rất thấp, thấp gần nhất trong số 20 công ty xe hơi lớn nhất toàn cầu.