Chủ đề tương tự
PR thì cũng bên mẽo chứ liên quan j VN đâu. Xem để biết thêm thông tin của 89 mẫu xe còn lại kia kìa. Tối ngày cứ quảng cáo quảng chồn.Gần ra bản mới PR dữ quá.
Bác khó khăn quá, xe toàn cầu chứng nhận chất lượng đàng hoàng về phân phối VN còn gì, quảng cáo tí cho pà con nắmPR thì cũng bên mẽo chứ liên quan j VN đâu. Xem để biết thêm thông tin của 89 mẫu xe còn lại kia kìa. Tối ngày cứ quảng cáo quảng chồn.
Nếu xe mẽo triệu hồi xe VN k triệu hồi thì chắc chắn là k đồng bộ vệ linh kiện, chất lượng trang bị rồi khỏi bànBác khó khăn quá, xe toàn cầu chứng nhận chất lượng đàng hoàng về phân phối VN còn gì, quảng cáo tí cho pà con nắm
Sedan Cam và Lé xục vắng bóng hè....Hyundai Santa Fe, Elantra 2021 được chứng nhận nằm trong số 90 mẫu xe an toàn hàng đầu, chuẩn Top Safety Pick do Viện An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) chứng nhận.
View attachment 2465707
Vào đầu năm 2021, Viện An toàn Đường bộ Mỹ (IIHS) đã liệt kê 90 xe đủ tiêu chuẩn cho Top Safety Pick hoặc Top Safety Pick +. Hyundai Elantra và Santa Fe dù chưa thể đạt được chuẩn an toàn cao nhất là Top Safety Pick + nhưng cả 2 mẫu này đều đạt mức an toàn Top Safety Pick (đối với các phiên bản sở hữu đèn pha LED trở lên).
Theo đó, đối với Hyundai Santa Fe 2021, cả 5 phiên bản của dòng này tại Mỹ đều sở hữu đèn pha LED tiêu chuẩn. Do đó, việc đạt chuẩn an toàn Top Safety Pick là hoàn toàn dễ dàng.
Tuy nhiên, đối với Elantra, dòng này chỉ có đèn pha LED ở phiên bản cao cấp nhất (Limited), có giá từ 25,450 USD (587 triệu đồng). Các bản còn lại từ SE, SEL cho đến N Line đều không được trang bị hệ thống đèn LED này.
View attachment 2465708
Để đạt được giải Top Safety Pick, 41 dòng xe đều phải đạt điểm "Tốt" trở lên ở 6 hạng mục khác nhau theo bài thử nghiệm va chạm tiêu chuẩn của IIHS (gồm va chạm góc nhỏ ở bên tài, va chạm góc nhỏ ở bên phụ, va chạm chính diện, va chạm hông xe, độ cứng của trần xe, khả năng an toàn của đệm tựa đầu). Ngoài ra, các xe còn phải thể hiện xuất sắc ở các bài va chạm giữa 2 xe, va chạm với người đi bộ, có hệ thống đèn pha đủ sáng...
Với các giải thưởng mới nhất, Hyundai hiện đang cung cấp 9 xe đạt Top Safety Pick hoặc Top Safety Pick + tại Mỹ. Dù không phải tất cả các phiên bản đều thỏa mãn điều kiện này. Tuy nhiên, chứng nhận của IIHS cũng đã phần nào chứng minh được những nỗ lực của hãng xe Hàn trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm.
Brian Latouf, giám đốc an toàn của Hyundai Motor Bắc Mỹ cho biết: “Những đánh giá này chứng minh cam kết của chúng tôi về sự an toàn. Các giải thưởng của IIHS là động lực cho thương hiệu của chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang lại sự an toàn vượt trội cho hành khách cho khách hàng của mình."
View attachment 2465750
Các hạng mục đánh giá của IIHS
View attachment 2465749
Các xe đạt Top Safety Pick
Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe hiện giảm giá mạnh hơn 80 triệu đồng đối với những xe mang số VIN 2020 nhằm “xả hàng” để chờ Santa Fe 2021 facelift mới. Nhiều đại lý cũng đã mở đặt cọc cho bản facelift này. Dự kiến, Santa Fe 2021 sẽ trình làng vào nửa cuối năm nay.
Theo Hyundai
Nó vắng bóng vì nó chỉ được có Top Safety Pick + thôi anh.Sedan Cam và Lé xục vắng bóng hè....
Mà dạo này Hyundai/Kia mải o bế thị trường VN nên bỏ rơi thị trường Mỹ, để Mazda nó cạnh tranh phân khúc SUV dữ quá, vượt lên trên Santa Fe với Sorento. Tiếc là anh THACO chỉ lắp ráp xe Hàn theo chuẩn Mỹ còn xe Nhật thì theo chuẩn Tàu nên CX-5 ở Việt Nam lại thua đứt CX-5 bên Mỹ. Nhưng chính vì vậy cũng thấy anh Hải cũng không mặt dày quảng cáo ba cái tào lao bên Mỹ này chứ vừa bán ra CX-30 với CX-3 mà khoe con nhà người ta thì có khi mấy anh chạy Mazda cũng tự hào lắm, dù là tự hào không đúng chỗ.
Chỉnh sửa cuối:
Ba cái này nhìn cho vui theo thị trường thôi. Chứ theo tiêu chuẩn Mỹ tại VN mà chất lượng k đồng bộ cũng vậy. Túm lại bây h là thời điểm thị trường quyết định chứ k còn hãng xe dắt mũi người ta nữa. Dân h cũng khôn rồi chứ k phải cứ đâm đầu mua xe theo lời khuyên ông hàng xóm nữa. Thằng nào láo lếu thì tự lên giường nằm thở ô xy.Nó vắng bóng vì nó chỉ được có Top Safety Pick + thôi anh.
View attachment 2466275
Mà dạo này Hyundai/Kia mải o bế thị trường VN nên bỏ rơi thị trường Mỹ, để Mazda nó cạnh tranh phân khúc SUV dữ quá, vượt lên trên Santa Fe với Sorento. Tiếc là anh THACO chỉ lắp ráp xe Hàn theo chuẩn Mỹ còn xe Nhật thì theo chuẩn Tàu nên CX-5 ở Việt Nam lại thua đứt CX-5 bên Mỹ.
View attachment 2466277