Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.775
18.752
113
Lâm Đồng
Hyundai Santa Fe 2024 vừa công bố lịch ra mắt tại Mỹ. Đi cùng 2 phiên bản động cơ xăng và hybrid và thiết kế thực dụng nổi tiếng gần đây.

Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực


Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ hoàn toàn mới sẽ ra mắt thị trường Mỹ tại triển lãm ô tô Los Angeles vào ngày 16/11. Tại thị trường Mỹ Santa Fe mới sở hữu thiết kế không khác gì bản Hàn. Xe được trang bị màn hình cỡ lớn 12,3 inch và 2 hệ động cơ.

Sau khi ra mắt, Santa Fe dự kiến có mặt tại các đại lý vào nửa đầu năm 2024.

Hyundai Santa Fe mới sử dụng nhiều đường nét ngoại hình dễ dàng liên tưởng đến những chiếc Land Rover. Chiếc xe hình hộp vuông vức, nhiều góc cạnh, đồng thời sử dụng thiết kế mái nổi. Chiếc xe sở hữu đèn định vị dài vắt ngang đầu xe, kết thúc với đèn pha hình chữ H độc đáo.

Bên cạnh diện mạo mới táo bạo, Santa Fe 2024 còn lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm khi mẫu xe này có chiều dài 4.830 mm và có chiều dài cơ sở 2.815 mm, nhiều hơn bản cũ 46 và 48 mm.

Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực


Mặc dù thiết kế bên ngoài có thể sẽ có một số điểm gièm pha, nhưng cabin rộng rãi và thực dụng là điều không thể chối cãi. Đây được cho sẽ là điểm thu hút khách hàng Mỹ. Ngoài độ rộng, nội thất Santa Fe còn được trang bị nhiều màn hình lớn gồm: cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch và màn hình 6,6 inch để điều khiển khí hậu.

Khách hàng Mỹ kỳ vọng xe sẽ có sạc điện thoại thông minh không dây kép, gương chiếu hậu kỹ thuật số và bệ tỳ tay mở được 2 hướng trước sau.

Nói về ghế sau, hành khách ở hàng ghế thứ 2 sẽ có thêm chỗ để chân lên tới 35 mm. Những người ngồi ở hàng ghế thứ 3 sẽ được tận hưởng khoảng không gian trên đầu tốt nhất trong phân khúc cũng như chỗ để chân rộng hơn trước 15 mm.


Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực


Hyundai Santa Fe mới cũng có một loạt trang bị hỗ trợ người lái bao gồm: Hỗ trợ tránh va chạm phía trước, Hỗ trợ theo làn đường, Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và Kiểm soát hành trình thông minh. Nó cũng có hệ thống Hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa, Hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau, Hỗ trợ thoát xe an toàn và Màn hình quan sát xung quanh.

Santa Fe cũng sẽ trở thành chiếc Hyundai đầu tiên ở Mỹ có hệ thống giám sát người lái, hệ thống này “phân tích các dấu hiệu quan trọng của người lái để giúp đảm bảo lái xe an toàn”.

Huyndai đã xác nhận mẫu xe dành cho thị trường Mỹ sẽ được cung cấp 2 động cơ khác nhau, bao gồm động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2,5 lít sản sinh công suất 277 mã lực (207 kW / 281 PS) và mô-men xoắn cực đại 311 lb-ft (422 Nm). Ngoài ra còn có động cơ hybrid 1,6 lít tăng áp công suất 178 mã lực (132 kW / 180 PS) và mô-men xoắn cực đại 195 lb-ft (265 Nm).

Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực
Hyundai Santa Fe 2024 chốt lịch ra mắt tại Mỹ, động cơ gần 280 mã lực


Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về Hyundai Santa Fe thế hệ mới?
 
Hạng C
5/2/05
926
2.605
93
Nội thất rộng rãi, thực dụng, nhưng hàng ghế thứ 3 chỉ tăng có 15mm thì không đáng để hy sinh ngoại hình (xấu chưa từng thấy).

Trước sau gì thì Hyundai TC cũng phải bán bản này ở VN, nhưng có thể thấy TC cũng đã nhận ra con này sẽ chết sặc gạch vì ngoại hình. Chưa kể, nội thất cũng ko đẹp (hình mạng toàn nội thất sáng, điều tối kỵ ở tt VN do môi trường bẩn quá).

Có lẽ đó là lí do HTC phải dìm giá Palisade để lấy doanh số, có vẻ như trong tương lai gần, Palisade mới là chủ lực của HTC, ko phải SantaFe.
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Màu sơn đẹp quá
Chỉ có điều phần đuôi thô. Thiết kế lại chút là đẹp
Nói chung giá hợp lý vẫn đáng mua.
Và chắc chắn vẫn đầy đường như crv lưng gù
 
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Chỉ còn cái tên chứ nó khác hoàn toàn đời trước đây. Ko còn là hạng D nữa mà là Fullsize. Nhưng vậy lại đạp giò Palisade.
Nói thực tế là mấy năm gần đây, tại Mỹ, con SF này mất bóng, ko biết bản 2024 này có kéo lại ko?
Xe HK, thấy có chạy kha khá là Tucson, Sportage. Một số ít Palisade đời mới. Con Sedona, Carnival cũng thấy có, mà tuyệt chả thấy SF 1 thời. Có lẽ ở tiểu bang khác nó khác. I don't known!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Nội thất rộng rãi, thực dụng, nhưng hàng ghế thứ 3 chỉ tăng có 15mm thì không đáng để hy sinh ngoại hình (xấu chưa từng thấy).

Trước sau gì thì Hyundai TC cũng phải bán bản này ở VN, nhưng có thể thấy TC cũng đã nhận ra con này sẽ chết sặc gạch vì ngoại hình. Chưa kể, nội thất cũng ko đẹp (hình mạng toàn nội thất sáng, điều tối kỵ ở tt VN do môi trường bẩn quá).

Có lẽ đó là lí do HTC phải dìm giá Palisade để lấy doanh số, có vẻ như trong tương lai gần, Palisade mới là chủ lực của HTC, ko phải SantaFe.
bữa nay ra số mấy cho mình xin 1 con xem có đổi đời được ko
 
Hạng C
18/4/23
756
1.117
93
Sau khi xem xét kỹ lưỡng và cá tính thể hiện qua thiết kế, ông kỹ sư trưởng Santa Fe đợt này sinh tháng 4/1970.
Tức là 4 cục xương chó 4 góc xe đó.
 
  • Haha
Reactions: CuBiMi
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.565
2.382
113
49
TP.HCM
Với cá nhân em thì vuông thế này khá là hữu dụng, tăng được nhiều không gian sử dụng. Thiết kế vuông vuông kiểu xe Mỹ thực dụng.
Còn đẹp xấu thì rất khó đánh giá, do quan điểm của mỗi người.
Cá nhân em thì em này ngon và hữu dụng nếu đi xa, đi phượt. Chất đồ như bán tải luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: lengoc84
Hạng D
25/10/07
1.401
7.099
113
Với cá nhân em thì vuông thế này khá là hữu dụng, tăng được nhiều không giản sử dụng. Thiết kế vuông vuông kiểu xe Mỹ thực dụng.
Còn đẹp xấu thì rất khó đánh giá, do quan điểm của mỗi người.
Cá nhân em thì em này ngon và hữu dụng nếu đi xa, đi phượt. Chất đồ như bán tải luôn.
Chung quy lại cái xe giá hợp lý thì công năng tối ưu nhất vẫn là quan trọng.
Máy móc gần bệ ngon nữa là ok.
 
  • Like
Reactions: npt
Hạng B2
28/10/14
150
132
43
42
Chỉ còn cái tên chứ nó khác hoàn toàn đời trước đây. Ko còn là hạng D nữa mà là Fullsize. Nhưng vậy lại đạp giò Palisade.
Nói thực tế là mấy năm gần đây, tại Mỹ, con SF này mất bóng, ko biết bản 2024 này có kéo lại ko?
Xe HK, thấy có chạy kha khá là Tucson, Sportage. Một số ít Palisade đời mới. Con Sedona, Carnival cũng thấy có, mà tuyệt chả thấy SF 1 thời. Có lẽ ở tiểu bang khác nó khác. I don't known!
Đám đen nó vẫn chạy nhiều lắm bác. Đen nó thích xe Hàn và Nissan. Nhưng công nhận SF mấy đời sau xấu thật