Dave Zuchowski, CEO Hyundai Motor America cho biết hãng xe Hàn Quốc sẽ tiếp tục sử dụng chiến lược đặc biệt ghi dấu ấn thành công vượt trội trên toàn cầu trong những năm vừa qua bằng cách tung ra hàng loạt mẫu xe mới trong vòng 3 năm tới.
[pagebreak]
CEO Dave Zuchowski từ chối công bố thông tin sản phẩm cụ thể nhưng ông cho biết một số xe trong 12 mẫu xe mới sẽ thuộc phân khúc hoàn toàn mới của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc, đặc biệt tập trung vào phân khúc xe crossover rất "HOT" đầy tiềm năng mà hãng chưa có nhiều sản phẩm.
Tại triển lãm New York Auto Show 2014, CEO Dave Zuchowski phát biểu trong một buổi phỏng vấn: "Chúng tôi đã có kế hoạch tăng trưởng khá tích cực trong 5 năm tiếp theo, và tương tự như thời kỳ 2010-2012, sự tăng trưởng này sẽ được thúc đẩy bởi một loạt sản phẩm mới thực sự ấn tượng. Những sản phẩm mới sẽ thúc đẩy tăng trưởng tốt, và một nửa phần tăng trưởng này sẽ có được nhờ sự gia tăng sản phẩm mới trong phân khúc CUV."
Hyundai IX25 Concept - đối thủ của Ford EcoSport vừa ra mắt tại Bắc Kinh
2 mẫu xe crossover đang thành công của Hyundai là Tucson 5 chỗ và Santa Fe 7 chỗ cũng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của Hyundai trong thời gian sắp tới. Theo CEO Zuchowski, nhà cung cấp sẽ phải tăng cường để đáp ứng như cầu dự đoán khoảng 90.000 xe Tucson thế hệ mới ra mắt trong năm tới, điều này cũng tương tự đối với dòng Santa Fe.
CEO Zuchowshi phát biểu: "Doanh số xe tải và CUV của Hyundai còn khá thấp trong tổng doanh số bán hàng của hãng, điều này sẽ thay đổi trong vài năm tới, bởi vì sự tăng trưởng và tỷ suất lợi nhuận tập trung trong phân khúc này, do đó Hyundai sẽ phải thể hiện tốt hơn nữa."
Có thể sẽ có một chiếc subcompact crossover mới trong phân khúc mới của Hyundai, hãng xe Hàn Quốc đang dành sự tập trung đặc biệt cho chiếc CUV phân khúc B này với kỳ vọng tăng trưởng mạnh mẽ. Tại triển lãm Bắc Kinh vừa qua, Hyundai cũng đã cho trình làng chiếc
Concept Hyundai IX25, một trong 12 mẫu xe mới sắp sửa ra mắt trong 3 năm tới.
(theo thekoreancarblog)