Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Đúng ,cái Miata 2.0 tăng áp mà nó uống hơn thằng 3.5 TO xe của em ,vãi hàngTrích đoạn: HD230LI
Các bác đừng ngây thơ nghĩ 2.0 thì tiết kiệm hơn 2.7 hay 3.3, model lắp động cơ 2.0 này là động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp, hiện tại động cơ này đang lắp cho Genesis Coupe. 2.0 mà tăng áp thì nó uống còn khỏe hơn cả 3.3 ấy chứ !
Trích đoạn: HD230LI
Các bác đừng ngây thơ nghĩ 2.0 thì tiết kiệm hơn 2.7 hay 3.3, model lắp động cơ 2.0 này là động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp, hiện tại động cơ này đang lắp cho Genesis Coupe. 2.0 mà tăng áp thì nó uống còn khỏe hơn cả 3.3 ấy chứ !
Trích đoạn: kanz_min
Trích đoạn: HD230LI
Các bác đừng ngây thơ nghĩ 2.0 thì tiết kiệm hơn 2.7 hay 3.3, model lắp động cơ 2.0 này là động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp, hiện tại động cơ này đang lắp cho Genesis Coupe. 2.0 mà tăng áp thì nó uống còn khỏe hơn cả 3.3 ấy chứ !
em tưởng s/d tăng áp là biện pháp tăng hiệu quả tiêu thụ và tiết kiệm nhien liệu chứ bác???[8|] trời Genesis coupe 2.0 tăng áp mà uống ngang Camry 3.5G chắc chết quá
Trích đoạn: bugi
Tùy "trình độ" và công nghệ của các hảng khác nhau bác ợ
ví dụ máy xăng 1.4 L twin charge FSI của VW cho công suất cực đại là 125 kw và moment xoắn cực đại là 240 Nm => thông số tương đương với máy 2.4 L của Toy Camry.
Tuy nhiên máy 1.4L của VW chỉ uống có 6.6L?100km thôi so với Cam 2.4 L là 10.5L/100km (trung bình cộng của thành phố và xa lộ).
Do đó máy tăng áp chưa hẳn là "nhậu" nhiều hơn máy không tăng áp bác ợ
Trích đoạn: bugi
Tùy "trình độ" và công nghệ của các hảng khác nhau bác ợ
ví dụ máy xăng 1.4 L twin charge FSI của VW cho công suất cực đại là 125 kw và moment xoắn cực đại là 240 Nm => thông số tương đương với máy 2.4 L của Toy Camry.
Tuy nhiên máy 1.4L của VW chỉ uống có 6.6L?100km thôi so với Cam 2.4 L là 10.5L/100km (trung bình cộng của thành phố và xa lộ).
Do đó máy tăng áp chưa hẳn là "nhậu" nhiều hơn máy không tăng áp bác ợ