Chủ đề tương tự
nhìn bề ngoài Optima đang là dáng được ưa chuộng hiện nay: vuông - khoẻ -thể thao.
sonata nhìn kiểu dáng cong lượn đã được tận dụng thiết kế bởi nhiều hãng xe nên nói chung không tạo nét lạ mắt.
nội thát bên trong thì sonata có vẻ hiện đại và bắt mắt hơn so với Optima.
Về thương hiệu thì Huyndai nhỉn hơn Kia.
theo ý kiến cá nhân em: "KIA la câu trả lời cuối cùng của tôi"
sonata nhìn kiểu dáng cong lượn đã được tận dụng thiết kế bởi nhiều hãng xe nên nói chung không tạo nét lạ mắt.
nội thát bên trong thì sonata có vẻ hiện đại và bắt mắt hơn so với Optima.
Về thương hiệu thì Huyndai nhỉn hơn Kia.
theo ý kiến cá nhân em: "KIA la câu trả lời cuối cùng của tôi"
lúc đầu e cũng kết e sonata lắm , hồi sau nhìn hoài thấy nhàm chán thật , e K5 xem hình k ấn tượng bằng , xem thực tế thì tuyệt vờimgp nói:Em kết con Optima hơn,con Sonata nhìn đường nét gồ ghề,gân guốc lúc đầu lạ mắt nhưng sau này dể chán.Em Optima nhìn mượt mà,sang trọng hơn.
Mình vừa test K5 ở Phú Mỹ Hưng 19/3 vừa rồi,
- Về ngoại thất: K5 hầm hố hơn Sonata, đèn LED daylight thu hút,
lưới tản nhiệt dữ dằn, mâm bánh khá bắt mắt.
- Nội thất: da chất lượng khá, ghế da ôm, cách âm OK, vô lăng nhẹ vừa đủ, chuyển làn khá đầm, âm thanh khá hay, lẫy chuyển số vô lăng.
- Động cơ 2.0 Theta 165hp tăng tốc ko thật ấn tượng với chiếc xe nặng gần 1.5T, đạp sát sàn, ép số bán tự động từ 1,2,3 xe tăng tốc từ tốn.
- Logo ko đẹp, xưởng bảo trì Trường Hải tương đối khiêm tốn.
- Giá khá hấp dẫn, 865tr, chỉ nhỉnh hơn giá Civic 2.0 tí.
Nếu K5 nhập về VN có phiên bản công suất cao, 2.0 turbo hoặc 2.4, sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ bên cạnh Camry cho trung niên.
- Về ngoại thất: K5 hầm hố hơn Sonata, đèn LED daylight thu hút,
lưới tản nhiệt dữ dằn, mâm bánh khá bắt mắt.
- Nội thất: da chất lượng khá, ghế da ôm, cách âm OK, vô lăng nhẹ vừa đủ, chuyển làn khá đầm, âm thanh khá hay, lẫy chuyển số vô lăng.
- Động cơ 2.0 Theta 165hp tăng tốc ko thật ấn tượng với chiếc xe nặng gần 1.5T, đạp sát sàn, ép số bán tự động từ 1,2,3 xe tăng tốc từ tốn.
- Logo ko đẹp, xưởng bảo trì Trường Hải tương đối khiêm tốn.
- Giá khá hấp dẫn, 865tr, chỉ nhỉnh hơn giá Civic 2.0 tí.
Nếu K5 nhập về VN có phiên bản công suất cao, 2.0 turbo hoặc 2.4, sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho giới trẻ bên cạnh Camry cho trung niên.