Chủ đề tương tự
Hình như chưa có hãng nào thoát khỏi triệu hồi hay ít triệu hồi, dịch vụ họ tốt thật.
Thu hồi xe là chuyện như cơm bữa, xe hãng nào Nhật/Hàn/Mỹ/Đức đều phải thu hồi để sữa nếu phát hiện ra lỗi kỹ thuật cho dù xe đã bán cách đó vài tháng hay có khi cả vài ba năm cũng đều thu hồi để sửa hết.
Nhưng Hyundai làm tốt, chưa có tai nạn đã thu hồi kịp.Thu hồi xe là chuyện như cơm bữa, xe hãng nào Nhật/Hàn/Mỹ/Đức đều phải thu hồi để sữa nếu phát hiện ra lỗi kỹ thuật cho dù xe đã bán cách đó vài tháng hay có khi cả vài ba năm cũng đều thu hồi để sửa hết.
Xe sử dụng gần 15 năm cũng vẫn được triệu hồi để thay thế, đúng là có trách nhiệm với người tiêu dùng...hoan hô Hyundai
bị triệu hồi trách nào nhà máy bận sửa chữa nên ở việt nam san ta phi với sô na ta...không có hàng bán...hi
Toyota Việt Nam thần thánh đâu có bị triệu hồi đâu bác, lỗi gì cũng cho qua hếtHình như chưa có hãng nào thoát khỏi triệu hồi hay ít triệu hồi, dịch vụ họ tốt thật.
Kinh doanh là nghê thuật, đặt hàng cũng là nghệ thuật. Nếu đặt làm hàng tốt, thì giá cao, hàng dùng 15-20 năm (hai chục năm trước thường áp dụng chính sách này), nên có nhiều xe, nhiều món đồ daungf mấy chục năm chưa hư.- thì trong giai đoạn bảo hành làm sao hư được.
Sau này chính sách khác đi, chất lượng, độ bền giảm xuống, mới đủ lơi nhuận tái cạnh tranh.
Cứ xem xe nào phải triệu hồi nhiều thì "nghệ thuật" của họ cao.
Sau này chính sách khác đi, chất lượng, độ bền giảm xuống, mới đủ lơi nhuận tái cạnh tranh.
Cứ xem xe nào phải triệu hồi nhiều thì "nghệ thuật" của họ cao.
ở bên Mỹ thì quyền lợi người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu, nên các hãng ô tô họ củng sợ bị kiện , mà bị kiện thì số tiền bồi thường không hề nhỏ, nên họ bắt buộc phải làm tốt việc bảo vệ quyền lợi khách hàng, còn ở VN mình chẳng thấy ai là người bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở đâu, nên mấy thèng liên doanh lắp ráp nó cứ tranh thủ đút túi đầy tiền, còn khách hàng chỉ có kêu trời và ngậm cười nơi chín suối thôi.
Sao đối tượng nói đến là Sonata & Santa Fe cũ mà hình minh họa lại là Veracruz nhỉ. Tay viết hơi bị tào lao, chụp giậtPhần lớn số xe nằm trong diện triệu hồi là mẫu Hyundai Santa Fe đời 2001-2006 sản xuất từ 31/03/2000 đến 15/02/2006 với 225.000 chiếc phải thay thế lò xo giảm xóc trước, cùng với 133.075 chiếc sedan Hyundai Sonata 2011 sản xuất từ 11/12/2009 đến 01/09/2010 bị thu hồi sửa chữa lỗi rò rĩ dầu thắng.
[pagebreak][/pagebreak]
Ngoài ra Hyundai còn phải triệu hồi 61.122 chiếc Veracruz đời 2007-2012 sản xuất trong thời gian từ 26/12/2006 đến 24/07/2012 bị lỗi máy phát điện. Nguyên nhân được xác định do hỡ đệm nắp van xylanh dẫn đến rò rĩ dầu vào máy phát điện làm chậm hoặc không thể khởi động và hệ thống sạc không hoạt động.
Hyundai cho biết chưa có báo cáo nào liên quan đến tai nạn hay thương tích do các lỗi trên gây ra. Việc sửa chữa sẽ được hãng thực hiện hoàn toàn miễn phí bắt đầu từ đầu tháng 10, sau khi hoàn tất thông báo cho tất cả các chủ xe nằm trong diện triều hồi.(theo autoblog)