Chào anh em
- Hyundai Stargazer là dòng MPV nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều về sự thẩm mỹ, nhưng với mức giá cực kỳ hợp lý tại thời điểm hiện tại thì đang là sự ưu tiên cho nhiều chủ xe.
- Nếu không bàn tới về ngoại hình bên ngoài, thì khoang nội thất rộng rãi phù hợp để sử dụng gia đình hoặc sử dụng để làm dịch vụ vận chuyển, ngoài ra các dòng xe Hàn cũng thiết kế nội thất khá hài hòa, hiện đại.
- Tuy nhiên có nhiều khuyết điểm cần được nâng cấp thêm đó chính là cách âm chống ồn. Vì sao?, vì lớp tôn của
Hyundai xưa giờ đều được làm rất mỏng để phù hợp với thị trường, giá thành xe khi về Việt Nam. Vì thế việc làm cách âm chống ồn tại
Autobis là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho xe
Stargazer nói riêng và các dòng xe khác nói chung. Vật liệu cách âm uy tín để chọn các dòng xe tại
Autobis là các thương hiệu đến từ Châu Âu như
Dr.ARTEX hay
Vibrofiltr.
- Cách âm sàn: Vị trí sàn xe là vị trí tiếp xúc trực tiếp với mặt đường, chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mặt đường như độ nhám, sỏi đá văng, dao động,… Tạo nên tiếng ồn cực kỳ khó chịu, đó là tiếng ù, tiếng ù hình thành bởi tần số thấp, gây khó chịu hoặc đau đầu, ù tai, nếu đi đường xa.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm sàn Vibrofiltr 3.0
Lớp 2: lớp vật liệu tiêu âm sàn Dr.ARTEX – Baffle Plus.
- Cách âm cửa: Vị trí tôn cửa của
Hyundai thuộc hàng rất mỏng, cách âm cửa giúp giảm thiểu tạp âm từ môi trường đô thị vào xe hoặc trò chuyện từ trong xe sẽ riêng tư hơn. Ngoài ra còn làm cửa chắc chắn hơn, đóng nhẹ dễ dàng nhẹ nhàng hơn, đặc biệt khi nâng cấp thêm âm thanh thì sẽ tạo ra thùng loa, giúp tiếng bass của loa trên cánh cửa sẽ không bị rung hay rè.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm cửa Vibrofiltr 1.8
Lớp 2: lớp vật liệu tiêu âm cửa Dr.ARTEX – Baffle Plus.
Lớp 3: lớp vật liệu cách âm cửa Vibrofiltr 1.8
- Cách âm trần: Trần xe là vị trí ít người quan tâm nhất khi làm cách âm chống ồn, nhưng cũng là vị trí khá quan trọng vì cách âm trần giúp cho lái xe dưới trời mưa không còn khó chịu bởi tiếng tí tách, tác dụng phụ nhẹ là chống nóng. Lưu ý: (không nên dán cách âm trần cho xe có cửa sổ trời).
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm trần Vibrofiltr 1.8
Lớp 2: lớp vật liệu tiêu âm trần Dr.ARTEX – Baffle Plus.
- Cách âm nắp capo, chân kiếng: Vị trí nắp capo chân kiếng là vị trí tiếng gió lùa vào phía trước đầu xe, ngoài ra tiếng động cơ khi hoạt động khi lên vòng tua cao cũng rất khó chịu, đối với các dòng xe Hybrid thì khi máy phát điện chạy cũng gây ra tiếng ồn khó chịu.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm nắp capo Vibrofiltr 2.3
- Cách âm hốc bánh + lòng vè: Vị trí hốc bánh tuy nhỏ hơn sàn, nhưng cũng là các nguyên nhân gây ồn hoặc ù từ mặt đường dội vào khoang xe. Hốc bánh chịu ảnh hưởng từ bánh xe, lốp xe ma sát trực tiếp với mặt đường gây tiếng ồn cực khó chịu khi lái xe đường dài.
Lớp 1: lớp vật liệu cách âm hốc bánh Vibrofiltr 1.8
- Phủ gầm hốc bánh và gầm xe: Hốc bánh hay gầm xe là các vị trí nằm ngoài xe, tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài như nắng, mưa, vết bẩn,… Nên việc phủ gầm là cần thiết để bảo vệ tối ưu các vị trí này sau thời gian hao mòn tự nhiên.
- Đặc biệt: Phủ gầm
Dr.ARTEX chứa vật liệu có khả năng cách âm trong đó, nên sau khi dán cách âm và thêm phủ gầm
Dr.ARTEX nữa thì hiệu quả cách âm chống ồn cho xe lên mức tối đa.
Lớp phủ gầm Dr.ARTEX hốc bánh sau khi đã dán cách âm xong (Lưu ý: dán cách âm trước mới được phủ gầm)
Lớp phủ gầm Dr.ARTEX gầm xe
” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”
Cảm ơn các bạn đã xem.
——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://autobis.vn
Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98
Cảm ơn.